Bản tin Kinh tế tài chính (ngày 20/05/2023)

Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng cho vay đối với nhà ở xã hội, nhà ở công nhân chưa phát sinh dư nợ; Đến cuối năm 2022, ngành ngân hàng đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng cho hoạt động chuyển đổi số; Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cần thận trọng khi thực hiện các giao dịch đầu tư chứng khoán trên các app giao dịch không rõ nguồn gốc; GDP của Nga giảm 1,9% trong quý I so với cùng kỳ năm ngoái... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Kinh tế tài chính" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

NHNN đấu thầu gần 17.000 lượng vàng SJC như thế nào?; Mua bán vàng buộc phải có hoá đơn điện tử; Tuần qua chứng khoán Việt mất gần nửa triệu tỷ vốn hoá; IMF nhận định về kinh tế Nga năm 2024…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Ngày 22/4 sẽ tổ chức đấu thầu vàng; Ngân hàng Nhà nước đã có lộ trình tái cơ cấu SCB; VN-Index tiếp tục đà giảm điểm; Giá dầu thô tăng vọt vì Israel tấn công Iran...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng; doanh nghiệp gặp khó khăn về mặt bằng sản xuất; giá vàng và USD - trong nước tăng, quốc tế giảm; xu thế cắt giảm lao động tại các tập đoàn lớn...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Vn-Index mất mốc 1.200 điểm; Giá các loại xăng tăng, Ron 95 vượt 25.000đ/lit; Những ông lớn kiểm toán Deloitte, KPMG, E&Y không còn chuẩn mực; IMF lạc quan về đà phục hồi của kinh tế thế giới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đề nghị chính phủ chỉ đạo thanh tra doanh nghiệp vàng; Tập đoàn Thuận An doanh thu trăm tỷ lợi nhuận trăm triệu; Cơ hội bứt phá nhờ đơn hàng xuất khẩu tăng; Mỹ tài trợ 6,4 tỷ USD để Samsung mở rộng sản xuất chip… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chứng khoán giảm mạnh nhất trong 1 năm qua; USD Ngân hàng lập đỉnh; Cần giải pháp tiếp tục đưa vốn ra thị trường; Phản ứng của thị trường với vụ không kích của Iran... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.