Bản tin Nhà đất và đầu tư (ngày 16/2/2023)

Rất ít các dự án nhà ở dưới 25 triệu đồng/m2 trên thị trường; Thiếu nhà ở bình dân, trong khi dư thừa nhà ở trung và cao cấp; Cần gỡ vướng về cơ chế chính sách cho bất động sản... trên đây là các thông tin đáng quan tâm trong Bản tin "Nhà đất và đầu tư" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sắp cho ý kiến về dự án luật quy hoạch đô thị và nông thôn; Khu công nghiệp chậm tiến độ ở Mê Linh bắt đầu được gỡ vướng; Thành phố Hồ Chí Minh thiếu nguồn cung mới nhà ở giá rẻ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hỗ trợ xây, sửa nhà cho 170 nghìn hộ nghèo, cận nghèo; Văn phòng cho thuê trước xu hướng xanh hoá; Giảm thiểu chi phí với văn phòng đạt chứng chỉ xanh... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Ban hành 16 văn bản hướng dẫn chi tiết Luật Đất đai; Chung cư cao cấp tự xưng, khách hàng bị lừa dối; Trái ngược Hà Nội, giá chung cư mới TP. Hồ Chí Minh giảm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chung cư Hà Nội giá vẫn tăng ảo; Nhiều người mua chung cư vì tâm lý FOMO; Khó khăn khi xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoàn thiện quy định về quy hoạch đô thị, nông thôn; Hà Nội tạo lập quỹ nhà tái định cư, phục vụ GPMB; Gỡ khó gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội: 10 dự án chậm xác định giá đất; Xét xử Cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm; Ngăn chặn tình trạng thổi giá bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.