Bản tin 'Nhà đất và đầu tư' (ngày 17/05/2023)

Chung cư tăng giá, người mua dần hướng đến phân khúc nhà trong ngõ; Nhiều dự án khởi động quay trở lại thị trường; Người dân khó tiếp cận nhà ở xã hội vì giá cao... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Nhà đất và đầu tư" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban hành 16 văn bản hướng dẫn chi tiết Luật Đất đai; Chung cư cao cấp tự xưng, khách hàng bị lừa dối; Trái ngược Hà Nội, giá chung cư mới TP. Hồ Chí Minh giảm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chung cư Hà Nội giá vẫn tăng ảo; Nhiều người mua chung cư vì tâm lý FOMO; Khó khăn khi xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoàn thiện quy định về quy hoạch đô thị, nông thôn; Hà Nội tạo lập quỹ nhà tái định cư, phục vụ GPMB; Gỡ khó gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội: 10 dự án chậm xác định giá đất; Xét xử Cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm; Ngăn chặn tình trạng thổi giá bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giao dịch đất đai có tăng đột biến như lời đồn? Thị trường BĐS: giá ảo nên không có nhiều giao dịch; Siết chặt hoạt động môi giới bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bộ Xây dựng đang dự thảo thông tư đào tạo môi giới BĐS; Giá nhà chung cư tăng cao, người mua cần thận trọng; TP.HCM: chung cư giá ảo, nhà vùng ven đắt khách... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.