Bản tin Nhà đất và đầu tư (ngày 30/3/2023)

Hơn 9 triệu ý kiến đóng góp Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi); Nhà mặt phố ở Quận Thanh Xuân chạm mốc 550 triệu đồng/m2; Không cần thiết phải nới room tín dụng cho doanh nghiệp BĐS.... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Nhà đất và đầu tư" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hỗ trợ xây, sửa nhà cho 170 nghìn hộ nghèo, cận nghèo; Văn phòng cho thuê trước xu hướng xanh hoá; Giảm thiểu chi phí với văn phòng đạt chứng chỉ xanh... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Ban hành 16 văn bản hướng dẫn chi tiết Luật Đất đai; Chung cư cao cấp tự xưng, khách hàng bị lừa dối; Trái ngược Hà Nội, giá chung cư mới TP. Hồ Chí Minh giảm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chung cư Hà Nội giá vẫn tăng ảo; Nhiều người mua chung cư vì tâm lý FOMO; Khó khăn khi xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoàn thiện quy định về quy hoạch đô thị, nông thôn; Hà Nội tạo lập quỹ nhà tái định cư, phục vụ GPMB; Gỡ khó gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội: 10 dự án chậm xác định giá đất; Xét xử Cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm; Ngăn chặn tình trạng thổi giá bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giao dịch đất đai có tăng đột biến như lời đồn? Thị trường BĐS: giá ảo nên không có nhiều giao dịch; Siết chặt hoạt động môi giới bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.