Bản tin Nhà đất và đầu tư (ngày 7/3/2023)

Giá đất Đông Anh, Gia Lâm trước thềm lên Quận; Tranh chấp chung cư nóng trở lại; Trái phiếu bất động sản 1 ngày sau Nghị định 08: "Nắng hạn gặp mưa"... trên đây là một số thông tin sẽ được cập nhật trong Bản tin "Nhà đất và đầu tư" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội kiểm tra dịch vụ cho thuê trọ dạng 'hộp ngủ'; Ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà vẫn giảm; Luật Đất đai gỡ khó cho hội đồng thẩm định giá đất... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bộ Xây dựng yêu cầu kiểm tra tình trạng thổi giá chung cư; cảnh báo giá ảo ở đất nền vùng ven; BĐS sính ngoại - tên tiếng nước ngoài liệu có sang?... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bảo đảm điều kiện để Luật Đất đai có hiệu lực sớm; Vingroup lập công ty bất động sản hơn 11.600 tỷ đồng; Hà Nội đẩy nhanh các dự án phát triển nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Cải tạo chung cư cũ vì sự an toàn của người dân; Cần cơ chế đặc thù gỡ vướng cải tạo chung cư cũ; Đất nền nhiều nơi vẫn cắt lỗ chứ chưa “nóng” như đồn thổi... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Năm 2025 sẽ hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai; Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà giảm; Đằng sau giá chung cư ảo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Sắp cho ý kiến về dự án luật quy hoạch đô thị và nông thôn; Khu công nghiệp chậm tiến độ ở Mê Linh bắt đầu được gỡ vướng; Thành phố Hồ Chí Minh thiếu nguồn cung mới nhà ở giá rẻ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.