Báo động tình trạng Hồ Ngòi - Cầu Trại bị "xâm chiếm"

Từ lâu, tại hồ Ngòi - Cầu Trại (khu vực giáp ranh giữa hai phường Mỗ Lao, quận Hà Đông và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra tình trạng nhiều người đổ rác phế thải để lấn hồ, tổ chức hoạt động kinh doanh trái phép, khiến người dân khu vực rất bức xúc. Dù người dân đã nhiều lần kiến nghị và báo chí đã phản ánh nhưng thực trạng trên vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hơn 10 năm đưa vào hoạt động, nhiều nhà chờ xe buýt khu vực nội đô cũng đã bị xuống cấp. Do chưa được quan tâm duy tu, cải tạo và vệ sinh thường xuyên, nên hiện nay nhiều các khung thép của nhà chờ xe buýt bị hoen gỉ, mái che bị thủng, gây ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị.

Sáng nay (28/3), Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua. Qua gần 40 năm đổi mới đã chứng minh, việc bổ sung, phát triển mô hình nhiều lần trong quá trình hiện thực hóa trên địa bàn, công cuộc đổi mới ở Hà Nội đã thu được những thắng lợi quan trọng.

Hà Nội liên tục được các tạp chí uy tín quốc tế đánh giá, xếp hạng là điểm đến hấp dẫn. Điều gì khiến nhiều du khách trên thế giới yêu thích thủ đô của Việt Nam đến vậy?

Chiều 27/3, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.

UBND thành phố Hà Nội đã thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ, vé điện tử đối với 10 tuyến buýt do Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đang khai thác, theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Vượt qua nhiều địa điểm nổi tiếng khác trên thế giới, thành phố Hà Nội đứng đầu danh sách 25 điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor công bố.