Bắt đối tượng dùng súng giả cướp 120 triệu đồng

Công an quận Bắc Từ Liêm vừa khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dân (sinh năm 2002, trú tại Mường Nhé, Điện Biên) về tội "Cướp tài sản".

Trước đó, theo trình báo của chị Nguyễn Thị N. (ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chị này có đăng lên trang Facebook cá nhân và các hội nhóm về việc mình có đổi tiền mới.

Đối tượng Dân đã nhắn tin cho chị, đề nghị đổi 120 triệu đồng tiền mới và hẹn 6h ngày 2/2 sẽ giao dịch tại chân tòa nhà chung cư trong khu đô thị Nam Cường trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1.

Đối tượng Dân tại cơ quan điều tra.

Khi chị N. đến để thực hiện giao dịch, Dân mặc áo đen, đeo khẩu trang, đề nghị chị đi lên sân thượng vì lý do còn kiểm tiền. Sau khi nạn nhân đưa số tiền 120 triệu đồng thì Dân bất ngờ rút một khẩu súng ra đe doạ và lấy tiền tẩu thoát.

Sau một ngày bỏ trốn, Dân bị công an bắt khi đang trên đường về thành phố Điện Biên. Lực lượng chức năng xác định khẩu súng mà Dân sử dụng để gây án là súng giả được đối tượng mua qua mạng xã hội. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe container tông sập nhiều nhà dân khiến ba người tử vong tại Đắk Nông. Xe đã chạy với vận tốc 84km/giờ ở thời điểm xảy ra tai nạn. Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường này.

Sau 18h ngày 25/7, người dân có thể vào nhà tang lễ để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Để đảm bảo an ninh an toàn, Công an Thành phố đã xây dựng nhiều phương án hướng dẫn, tổ chức phân luồng giao thông tại các tuyến đường xung quanh những khu vực tổ chức tang lễ.

Tình huống giao thông bên dưới không hiếm thấy trên các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, khi các tài xế vô tình hoặc cố ý cho xe chạy gần như song song, chiếm hết cả làn đường, khiến xe phía sau không thể vượt lên.

Clip được chủ xe có camera hành trình ghi lại, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn giữa lối ra huyện Gia Lâm, Hà Nội và lối ra thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 23/7 tại lối ra gần khu đô thị Smart City, Đại lộ Thăng Long.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các trường hợp lái xe ô tô dương tính với ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông. Dẫn chứng gần nhất là vụ tai nạn thương tâm khiến bốn mẹ con tử vong xảy ra tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức xảy ra ngày 16/7 vừa qua.