'Biệt đội' cứu hộ chó mèo đặc biệt ở Hà Nội

Được thành lập năm 2015 bởi thầy giáo và các bạn sinh viên Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội đã cứu hộ và giúp đỡ hàng ngàn chó, mèo bị bỏ rơi, đi lạc, thương tật, giúp chúng có cuộc sống tốt hơn. Tuy điều kiện cơ sở vật chất của trạm còn nhiều khó khăn thiếu thốn, nhưng các bạn sinh viên luôn cố gắng tạo điều kiện sống tốt nhất cho "những người bạn nhỏ" bị bỏ rơi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.

Trên quảng trường Ba Đình lịch sử, Lăng Bác uy nghi mà gần gũi. Cây và hoa khắp miền đất nước về đây tụ hội, đâm chồi, khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.

Bảo tàng Dân tộc học là nơi để du khách tham quan và tìm hiểu các tư liệu, hiện vật về văn hóa và lịch sử của 54 dân tộc anh em đang sinh sống trên đất nước Việt Nam.

Việc mua những món đồ xa xỉ là thú vui của nhiều người có thu nhập cao, từ túi xách, đồng hồ, quần áo, giày dép cho đến rất nhiều vật dụng làm đẹp khác. Và sinh ra một loại công việc là phục chế những sản phẩm đồ hiệu bị hư hỏng.

Khi thời điểm giao mùa tới cũng là lúc người dân mang đồ ra tiệm giặt là. Đủ loại quần áo, chăn, thảm được mang ra. Đây là mùa của các tiệm giặt là.

Lượng khách đi trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông nay đã giảm, thay vào đó là người đi học, đi làm có nhu cầu thực sự, thường xuyên, với 70% tổng lượng hành khách mỗi ngày.