BlackPink là nguồn cảm hứng cho biên đạo của 'Mean Girls 2024'

Với sự nổi tiếng của phiên bản năm 2004, phim 'Mean Girls' sẽ trở lại rạp chiếu với phiên bản âm nhạc mang tên 'Mean Girls 2024'. Theo Kyle Hanagami, biên đạo của bộ phim, khi xây dựng phần vũ đạo cho phiên bản mới của "Mean Girls", nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK là một trong những nguồn cảm hứng cho anh.

Sau 20 năm, bộ phim tuổi teen đình đám Mean Girls đã ra mắt phiên bản mới. Phân đoạn biểu diễn ca khúc Jingle Bell Rock của 4 cô gái là một trong những cảnh kinh điển nhất, mang tính biểu tượng của phim.

Năm 2018 và 2022, BlackPink đã diện trang phục Giáng sinh, biểu diễn ca khúc Last Christmas như một món quà X-Mas đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Sự tương đồng về đội hình, trang phục khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh kinh điển năm nào của Mean Girls.

Không dừng lại ở việc gợi nhắc trong một khoảnh khắc đó, giờ đây, BlackPink chính thức trở thành nguồn cảm hứng tạo nên vũ đạo cho phiên bản mới của Mean Girls. Trước thềm bộ phim ra rạp, Kyle Hanagami đã khẳng định điều này với truyền thông. Hanagami cho biết anh cảm thấy thế hệ này lớn lên và theo dõi BlackPink nên đã đặt một chút cảm hứng từ nhóm nhạc này vào trong đó.

BlackPink chính thức trở thành nguồn cảm hứng tạo nên vũ đạo cho phiên bản mới của Mean Girls

Sau chia sẻ của Kyle Hanagami, nhiều người hâm mộ KPOP đang mong chờ được xem phần vũ đạo lấy cảm hứng từ BlackPink trong bộ phim "Mean Girls 2024".

Kyle Hanagami là biên đạo múa và giám đốc sáng tạo đến từ Los Angeles. Anh cũng là một trong những biên đạo chính của BlackPink kể từ khi nhóm ra mắt với các ca khúc như "Boombayah", "Playing With Fire", "Ddu-du Ddu-du", "Kill This Love"...

Trên trang Rotten Tomatoes, Mean Girls (2024) tạm thời đạt 71% độ tươi, bản gốc với diễn xuất của Lindsay Lohan và Rachel McAdams là 84%. Ngày 12/1, Mean Girls bản mới chính thức ra rạp ở Bắc Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.