Bộ đôi Honda Super Cub độ "hắc bạch công tử"

Một xe màu đen tuyền, một xe trắng toàn thân cùng một loạt chi tiết sáng tạo độc đáo của hãng độ K-Speed.

Hãng độ K-Speed đến từ Thái Lan tiếp tục ghi dấu ấn trong giới chơi xe với bộ đôi Honda Cub độc đáo cùng hai màu sơn tương phản.
K-Speed vốn sản xuất một loạt mẫu độ từ dòng xe nổi tiếng của hãng xe Nhật. Và vì ban đầu chuyên sản xuất linh kiện, hãng có đủ những thứ có thể giúp hoàn thiện gần như bất cứ dự án nào. Hai chiếc Cub có kiểu thân xe toát vẻ nghệ thuật, với những đường cong gợi cảm, mượt mà. Cả hai đều dựa trên Super Cub 110i đời 2022. Sự khác biệt với bản gốc còn ở màu sơn độc nhất toàn thân xe.
Một trong những thứ gây chú ý nhất ở mẫu độ là kiểu chắn bùn mới phủ kín khoảng 3/4 bánh xe. Chắn bùn này được làm từ nhựa ABS.
Vành xe bịt kín cũng là một sáng tạo khác của K-Speed. Hãng vẫn giữ lại một số chi tiết nguyên bản của chiếc Super Cub, nhưng đã xử lý gọn gàng hơn.
Đèn pha LED nguyên bản được đặt trong chụp đèn hiệu Diablo và hạ thấp hơn ban đầu.
Đồng hồ tốc độ được đưa về gần với người lái hơn, và cũng sử dụng giá đỡ Diablo. Khu vực giữa tay lái gần như trống không, chỉ còn kính chắn gió nhỏ tối màu. Tay nắm mới và theo phong cách cổ điển.
Giá gắn biển số nằm lệch sang một bên, đèn hậu LED và đèn xi-nhan LED nhỏ xíu. Chỗ để chân cũng là sự sáng tạo của K-Speed cùng ống xả Diablo kiểu cổ điển.
Hệ thống treo của chiếc Super Cub cũng được hạ thấp hơn, tinh chỉnh bộ khung phụ, nối dài gắp, vành 17 inch.
K-Speed có kế hoạch sản xuất 100 chiếc Super Cub độ như trên, với 50 xe màu đen và 50 xe màu trắng. Trong khi xe màu trắng toát vẻ tao nhã, thì chiếc màu đen mang lại cảm giác bí ẩn. Hiện chưa rõ giá thành của Honda Super Cub độ của K-Speed.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.

Một mẫu mô tô điện vô cùng đặc biệt, khi nó có thể di chuyển quãng đường trong một lần sạc lên đến 702km. Quãng đường này lớn hơn rất nhiều so với quãng đường có thể di chuyển được của nhiều mẫu ô tô điện đang có mặt trên thị trường