Bộ sưu tập 230 xe cổ được tìm thấy trong nhà kho (Bản tin Tàu và Xe ngày 16/04/2023)

Mô hình KIA EV6 từ 350.000 viên gạch LEGO; Cận cảnh 2 cỗ xe ngựa trong lễ đăng quang của Vua Charles III; Bộ sưu tập 230 xe cổ được tìm thấy trong nhà kho... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tài xế taxi xanh SM đi ngược chiều trên đường Tố Hữu, Xử lý vụ sà lan 4.600 tấn va vào chân cầu Đồng Nai, Honda SH phiên bản giới hạn chuẩn bị ra mắt Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vietnam Airlines tiếp nhận chiếc máy bay Boeing 787-10 thứ 5, Hơn 200.000 phương tiện trượt đăng kiểm trong quý I/2024, Tai nạn dồn toa vì xe đột ngột chuyển làn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tai nạn do băng qua đường sắt, Doanh số xe máy thấp nhất trong 6 năm gần đây, Audi S3 2025 ra mắt với nhiều thay đổi về ngoại hình, Airbus vượt Boeing về lượng máy bay bàn giao... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu không để xảy ra ùn tắc dịp lễ; Tàu khách kín chỗ, vé tăng giá dịp 30/4; Cận cảnh mô tô địa hình Agusta Enduro Veloce vừa ra mắt... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chuyển làn ẩu gây nguy hiểm cho xe phía sau, Daihatsu điều chỉnh hoạt động sản xuất sau bê bối an toàn, Skoda giảm giá các mẫu xe tới 100 triệu đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vỏ động cơ Boeing 737-800 bị xé toạc khi cất cánh; Thu hồi phù hiệu hơn 1.100 phương tiện vi phạm tốc độ; Tai nạn do bất cẩn để trẻ em vặn tay ga... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.