Bộ Văn hóa xác minh video gây xôn xao của O Sen Ngọc Mai

Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết đang xác minh vụ "lùm xùm" của O Sen Ngọc Mai khi biểu diễn ở nước ngoài, liên quan tới hình ảnh cờ vàng ba sọc.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng O Sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng. Trên đầu giường ở phòng này có cắm hai lá cờ, một trong số này là cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ.

Đoạn video ngay sau đó gây tranh cãi trên cộng đồng mạng và hiện đã bị gỡ.

Hình ảnh được cắt từ clip. Ảnh: Vnews

Ngay sau sự việc, trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp chính thức lên tiếng. Anh cho biết, dịp này O Sen Ngọc Mai góp mặt biểu diễn tại chương trình từ thiện gây quỹ cho Trường Khuyết tật và mồ côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình Góp lá mùa xuân tại Mỹ. Vì thế, Quốc Nghiệp cũng sang đây để du lịch cùng gia đình.

Nhằm tiết kiệm ngân quỹ cho các em nhỏ Hướng Dương, cả đoàn luôn được các tình nguyện viên chuyên chở và cho ở nhờ. Sau hơn hai tuần xa cách, cả gia đình vui mừng gặp lại trong ngôi nhà của một cô chú tình nguyện viên để chờ vào ngôi nhà ở chính.

Chồng vợ, cha con hạnh phúc vui đùa nên không để ý xung quanh, không kiểm soát chi tiết gì lọt vào camera. Qua việc này, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ không để những việc tương tự xảy ra./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.