Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023

Được lựa chọn từ hàng trăm thí sinh, 12 giọng ca tài năng đã vào vòng chung kết và tranh tài trong đêm thi cuối của cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội 2023". Với những phần trình diễn bùng nổ, khán giả đã được thưởng thức một đêm nhạc đẳng cấp, đầy cảm xúc với chất lượng nghệ thuật cao. Vượt qua 11 bạn thi tài năng, thí sinh Trần Thị Vân Anh đã giành giải Nhất cuộc thi với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Ba giải Nhì đã thuộc về các thí sinh: Mai Thu Hương, Nguyễn Hữu Trung, Hồ Văn Kãnh.

Top 12 đã có những màn trình diễn bùng nổ, chọn ra quán quân xuất sắc nhất. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh 1 và kênh 2 cùng các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Tới dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải, lãnh đạo các sở, ngành thành phố và đông đảo khán giả yêu nhạc. Top 12 tham gia vào vòng chung kết đều là những thí sinh tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có giọng ca đầy thực lực, luôn biết cách làm nổi bật cá tính âm nhạc riêng cùng với sự đầu tư chỉn chu trong trang phục và tiết mục biểu diễn. Mỗi thí sinh đã biểu diễn 2 bài hát với dàn nhạc, bao gồm một bài hát tự chọn, một bài hát về Hà Nội, không trùng lặp với các vòng thi trước.

Để có thể đưa ra một ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân tại cuộc thi năm nay cũng là một lựa chọn vô cùng khó khăn cho ban giám khảo. Điểm số của các thí sinh đều rất sít sao, cho thấy sự đồng đều về chất lượng của dàn thí sinh tài năng.

Vượt qua 11 bạn thi tài năng, thí sinh Trần Thị Vân Anh đã giành giải Nhất cuộc thi. Ba giải Nhì đã thuộc về các thí sinh: Mai Thu Hương, Nguyễn Hữu Trung, Hồ Văn Kãnh.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 15/5, phát biểu bế mạc Kỳ họp thứ 16 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND TP khóa XVI, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, Kỳ họp đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và xem xét nhiều Nghị quyết quan trọng.

Sáng 15/5, tại phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nhiều ý kiến đã đề cập đến các giải pháp tăng cường công tác thanh tra, giám sát thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng.

Hiện cả nước có 214 trung tâm đăng kiểm mở nhận lịch hẹn đăng kiểm trên app. Trong đó, Hà Nội có 24 đơn vị, Thành phố Hồ Chí Minh có 17 đơn vị.

Ngày 14/5, UBND tỉnh Đồng Nai cho biết đã có văn bản kiến nghị Chính phủ lựa chọn phương án mở rộng cao tốc từ Thành phố Hồ Chí Minh đến huyện Long Thành lên 10 làn xe.

Hệ thống cân tự động sẽ được lắp đặt trên tuyến cao tốc Bắc - Nam, dữ liệu từ các trạm cân được lực lượng chức năng dùng để xử phạt nguội hành vi chở quá tải.

Triển khai Kế hoạch số 172/KH-CAHN, Phòng Cảnh sát giao thông - CATP Hà Nội thành lập 5 tổ công tác liên quân, tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông.