Bưu điện Hà Nội

(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nội dung nổi bật: Triển lãm kỉ niệm 55 năm ngày Bác đi xa; Những xúc cảm về mùa thu tháng 8; Chợ Đồng Xuân, một trong những chợ lâu đời nhất Hà Nội.

Triển lãm mở xưởng gốm Mường tại Nhật Chiêu, Hà Nội; Những xúc cảm về tháng 8; Cốm vòng, món quà đặc biệt của mùa thu Hà Nội...là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Trong 30 phút của chương trình, mời quý thính giả đến với những nội dung nổi bật sau: Triển lãm và ra mắt cuốn sách ảnh '70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Vang mãi bản hùng ca'; Những xúc cảm về mùa thị chín; Đình làng Vạn Phúc.

Nội dung nổi bật của chương trình: Tìm hiểu về bộ phim 'Mật lệnh hoa sữa'; Những xúc cảm về mùa thu Hà Nội; Những món ngon đặc trưng của Hà Nội.

Trong 30 phút của chương trình, mời quý thính giả đến với những nội dung nổi bật sau: Phố cổ Hà Nội; Hoài niệm về Hà Nội trong ký ức tuổi thơ; Kẻ Mía - ngôi làng đá ong.

Trong 30 phút của chương trình, mời quý thính giả đến với những nội dung nổi bật sau: Tìm hiểu về triển lãm mỹ thuật 'Từ tính tứ Linh'; Những con phố nao nao nỗi nhớ; Cuốn sách 'Kể chuyện làng nghề, phố nghề Thăng Long - Hà Nội'.