Cảng HKQT Nội Bài khai thác an toàn sau siêu bão Yagi
Theo đó, công tác phòng chống cơn bão số 3 được các đơn vị tại Cảng HKQT Nội Bài chấp hành nghiêm túc theo chỉ thị của các cấp, tuân thủ chặt chẽ các phương án đã thống nhất. Cảng và các đơn vị hoạt động tại cảng đã ứng trực 100% quân số, đại diện lãnh đạo đi kiểm tra trước, trong và ngay sau bão để đảm bảo cơ sở hạ tầng trang thiết bị tuyệt đối an toàn, sẵn sàng khai thác.
Kết quả, sau nhiều nỗ lực phòng chống bão, đến 23h49p ngày 7/9 (giờ địa phương), cảng HKQT Nội Bài đã tiếp thu, khai thác tàu bay trở lại. 00h05 ngày 08/9/2024 chuyến bay VJ959 chặng bay FUK-HAN đã hạ cánh an toàn tại cảng HKQT Nội Bài sau 14 tiếng tạm ngừng khai thác do bão YAGI.
Với sự quyết tâm cao của các đơn vị hoạt động tại cảng, bão YAGI đã không gây thiệt hại đáng kể tại Cảng: một số đoạn tường rào xung yếu bị đổ, một số cây cối bật gốc... cảng HKQT Nội Bài đã nhanh chóng kiểm tra và khẳng định những thiệt hại này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động bay và các công tác tại cảng. Cảng và các đơn vị liên quan đang khẩn trương khắc phục để hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.
Từ 00h đến 05h00 ngày 8/9, cảng HKQT Nội Bài đã phục vụ 109 chuyến bay. Trong đó, có 69 chuyến quốc tế, 40 chuyến quốc nội.
Theo kế hoạch hôm nay 8/9, cảng HKQT Nội Bài sẽ phục vụ 514 lượt chuyến bay theo lịch của các hãng hàng không.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0