Cao điểm Hà Nội Midnight Sale, càng khuya, càng giảm
Lễ phát động chương trình vừa diễn ra tại siêu thị GO! Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. Sự kiện được tổ chức đồng thời tại 5-10 trung tâm thương mại lớn, hệ thống siêu thị và các nền tảng thương mại điện tử trên toàn thành phố, cùng sự hưởng ứng của gần 3.000 doanh nghiệp với hơn 20.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị dự kiến đạt trên 25.000 tỷ đồng, tạo động lực kích cầu mạnh mẽ cho thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm.
Chương trình đưa ra hai khung giờ mua sắm với mức giảm giá hấp dẫn: khung giờ 1 từ 17h00 đến 22h00, giảm giá tối thiểu 50%; khung giờ 2 từ 22h00 đến 02h00, mức giảm lên tới 100%.
Ngoài ra, chương trình còn áp dụng hàng loạt khuyến mại trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử, website của doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số và thương mại điện tử trong bối cảnh hội nhập kinh tế số.
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025, trong đó, đặt mục tiêu giữ vững xếp hạng từ thứ 2 trở lên so với cả nước về Chỉ số thương mại điện tử (EBI) hằng năm.
Ngân hàng Nhà nước cho biết, tính đến ngày 31/12/2024, tín dụng nền kinh tế tăng khoảng 15,08% so với cuối năm 2023, tổng doanh số cho vay đạt 23 triệu tỷ đồng và thu nợ khoảng 21 triệu tỷ đồng.
Tết Nguyên Đán là mùa đoàn viên, là khoảnh khắc để trao gửi yêu thương qua những giỏ quà Tết. Năm nay, giá cả giỏ quà Tết 2025 vẫn ổn định, đảm bảo chất lượng như những năm trước.
Giá vàng trong nước ngày 8/1 tăng nhẹ, với giá vàng miếng và vàng nhẫn được điều chỉnh tăng từ 100.000 đến 300.000 đồng/lượng ở cả hai chiều.
Chiều 7/1, phát biểu tại Diễn đàn kịch bản kinh tế Việt Nam lần thứ 17, phiên toàn thể mùa xuân 2025, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc mong muốn diễn đàn sẽ đóng góp nhiều sáng kiến để Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương hoàn thiện các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển mạnh mẽ hơn, đạt được các chỉ tiêu tăng trưởng hai con số như mong muốn của lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, cạnh tranh về giá, việc tham gia vào chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ tầm quan trọng của việc cải tiến năng suất.
0