Cấp cứu kịp thời 6 nạn nhân trong vụ cháy tại Trung Kính

Đến 8 giờ sáng 24/5, 6 nạn nhân trong vụ cháy nhà trọ nằm sâu trong ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy bị ngạt khói, suy hô hấp đã được cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Ngay trong sáng 24/5, lãnh đạo Bộ Y tế và Sở Y tế Hà Nội đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho 6 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Toàn ngành Y tế đã huy động các bác sĩ đầu ngành về chống độc của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện của Hà Nội chia sẻ cấp cứu điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân.

Toàn ngành Y tế đã huy động các bác sĩ đầu ngành về chống độc tại Hà Nội để điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân.

Hiện tại, 5 bệnh nhân điều trị tại khoa cấp cứu sức khoẻ ổn định, chỉ còn một trường hợp nặng là một cụ già đang điều trị tại khoa hồi sức tích cực đang được theo dõi điều trị liên viện Trung ương và Hà Nội.

Hiện tại, sức khoẻ của một số bệnh nhân điều trị tại khoa cấp cứu đã dần ổn định.

Tiến sĩ, bác sĩ Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết: "Hiện Bệnh viện Giao thông Vận tải đang tập trung mọi điều kiện để điều trị cho các nạn nhân. Tuy nhiên, với nạn nhân là người cao tuổi, hiện tiên lượng điều trị vẫn chưa thể nói trước".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nằm trong quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám, trải qua bao thăng trầm và nghìn năm lịch sử, các hạng mục tuy không còn giữ được nguyên vẹn kiến trúc như ngày xưa nhưng vẫn là một phần không thể thiếu.

Tổng sản lượng nước do Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội cấp vào mạng đạt khoảng 740.500m3/ngày đêm, dự báo sẽ thiếu 10.000 - 40.000 m3/ngày đêm.

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Đông Anh phấn đấu thực hiện 500 công trình thanh niên; đỡ đầu ít nhất 100 thanh, thiếu nhi; giúp đỡ ít nhất 5.000 lượt thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội Việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2024 không chỉ tạo môi trường kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động mà còn là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động.

Khu đất dự kiến sẽ xây dựng tổ hợp gang Ngọc Hồi hoàn thành giải phóng mặt bằng từ năm 2018, nhưng đến nay dự án vẫn chưa triển khai và bị sử dụng sai mục đích.

Tháng 6 mùa sen nở rộ. Khắp nội và ngoại thành đều rộn ràng du khách đến chụp ảnh cùng sen và thưởng thức. Sen hiện được nhiều địa phương lựa chọn để cải tạo những vùng đất sình lầy, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.