'Cặp đôi triệu views' Hoàng Duyên, JSOL tái hợp

Hoàng Duyên và Jsol - cặp đôi tạo hit trong làng nhạc Việt vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới 'Trên taxi chẳng muốn về nhà'. Đây là dự án mà cặp đôi đã ấp ủ từ lâu, với mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc hấp dẫn cho người hâm mộ vào cuối năm nay.

"Trên taxi chẳng muốn về nhà" giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng lời ca đượm buồn, đậm chất tự sự, tập trung miêu tả tâm tư của những con người thấy cô đơn, lạc lõng giữa đời thường.

Trước đó, Hoàng Duyên và JSOL cũng từng kết hợp để tạo nên bản hit "Sài Gòn hôm nay mưa". Với sáng tác mới này, "Trên taxi chẳng muốn về nhà" hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được sự đồng điệu với những trái tim đang chất chứa tâm sự.

Đặc biệt, những hình ảnh trong MV lần này được Hoàng Duyên và JSOL thực hiện trong chuyến đi châu Âu vừa qua của mình. Cả hai mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng để dành tặng khán giả.

Chọn ra mắt trong thời điểm cuối năm, Hoàng Duyên hy vọng đây sẽ là một món ăn tinh thần dành cho những tâm hồn cô đơn, lạc lõng giữa lòng thành phố ngột ngạt, và mong rằng ai cũng sẽ sớm vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa