Carlos Alcaraz tiến vào vòng 4 giải Thượng Hải Masters

Carlos Alcaraz tiếp tục "gieo sầu" cho quần vợt Trung Quốc khi loại thêm một tay vợt của nước chủ nhà tại Thượng Hải Masters.

Tại vòng 3 giải quần vợt Thượng Hải mở rộng, Alcaraz chạm trán Wu Yibing. Hạt giống số 2 thế giới đã gặp khó khăn trong set 1 khi phải cần tới loạt tie break mới có thể vượt qua được tay vợt nước chủ nhà. Tuy nhiên, bước sang set 2, khi thể lực đã suy giảm, Wu Yibing không còn thể tạo ra được nhiều áp lực lên tay vợt người Tây Ban Nha, nhận thất bại 3-6.

Thắng 2-0 chung cuộc, Alcaraz tiến vào vòng 4 và sẽ gặp tay vợt thắng trong cuộc đấu giữa Monfils và Ugo Humbert.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lượt trận cuối của giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024 đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy với 2 trận đấu giữa CLB nữ Thái Nguyên T&T với Manila Digger và CLB Hà Nội với Bắc Kinh.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp Fifa Day. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp ĐT Ấn Độ đầu tiên, vào ngày 12/10.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị phạt vì không đáp ứng đúng yêu cầu y tế ở bảng B vòng loại hai U17 nữ châu Á diễn ra hồi tháng 9/2023.

Matteo Berrettini chám trạn tay vợt hạng 14 thế giới Holger Rune tại vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải Master 2024. Cũng tại vòng 2, hạt giống số 13 của giải Frances Tiafoe chỉ phải đối đầu với tay vợt hạng 440 thế giới Zhou Yi.

Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến sân của Nice ở vòng 7 Ligue 1 2024. Cầm bóng phần lớn thời gian, song PSG lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tại Thượng Hải Masters, trận đấu giữa Flavio Cobolli và Stan Wawrinka đã diễn ra màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Thế trận giằng co ngay từ set đầu tiên của trận đấu, đôi bên phải cần tới loạt tie-break để phân định thắng thua.