Cầu phát thanh trực tiếp Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên thực hiện Cầu phát thanh trực tiếp “Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia” vào lúc 8h thứ Sáu, ngày 3/5/2024.

Với thời lượng 120 phút, cầu phát thanh sẽ đưa thính giả quay trở lại những năm tháng hào hùng với ký ức không thể nào quên. Các phóng sự, giao lưu với các nhân chứng lịch sử, các tác phẩm âm nhạc, hòa quện tạo nên mạch nối xuyên suốt chương trình, góp phần lan tỏa lòng yêu nước, tinh thần, sức mạnh Điện Biên Phủ.

Cầu phát thanh trực tiếp “Điện Biên - Hà Nội: Kết nối và sẻ chia” sẽ giúp quý thính giả hiểu thêm về những mốc son lịch sử từ Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 đến ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 cách đây tròn 70 năm. Bên cạnh đó là những câu chuyện về sự kết nối, sẻ chia của Hà Nội và tỉnh Điện Biên hôm nay, cùng gìn giữ, phát huy và nối tiếp tinh thần chiến thắng vĩ đại của dân tộc, từ Chiến thắng Điện Biên Phủ đến Giải phóng Thủ đô.

Chương trình được phát sóng trực tiếp từ 8h đến 10h thứ Sáu - ngày 3/5/2024, trên kênh FM96 Đài PT-TH Hà Nội và FM98 Đài PT-TH Điện Biên, trên các nền tảng số của Đài PT-TH Hà Nội, Đài PT-TH Điện Biên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe ô tô chở khách theo hợp đồng loại 29 chỗ sắp đến hạn đăng kiểm nhưng thiết bị giám sát hành trình trên xe bị hỏng, không đăng nhập được, liệu điều này có ảnh hưởng đến kết quả đăng kiểm xe?

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng vừa có đề xuất gia cố nhiều đoạn taluy có nguy cơ sạt lở của tuyến đèo Prenn - cửa ngõ của thành phố Đà Lạt.

Bộ GTVT yêu cầu Công ty CP Phúc Thành Hưng, doanh nghiệp dự án Diễn Châu – Bãi Vọt khắc phục ngay vị trí đảo thu phí để hoàn thành toàn bộ dự án trước 30/9/2024 theo đúng hợp đồng đã ký.

Trong ngày 26/7 từ 0-24 giờ các đơn vị được cấp phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường để trông giữ phương tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ.

Để đảm bảo ANTT, ATGT phục vụ lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội cùng công an các địa phương đã triển khai phương án phân luồng giao thông, ứng trực giữ gìn an ninh trật tự trên suốt lộ trình đoàn tang lễ.

Lúc sinh thời, trên cương vị Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã ba lần ghé thăm tỉnh Đắk Lắk. Những chuyến đến thăm và làm việc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với phong thái giản dị, thân tình, gần gũi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân.