Chạm miền ký ức với đêm nhạc 'Phú Quang - Tình yêu ở lại'

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ Đô, Hà Nội sẽ tổ chức 51 chương trình, sự kiện, mà một trong những điểm nhấn là chuỗi sự kiện “Hà Nội – Chạm miền ký ức”, cùng hai đêm nhạc “Phú Quang – Tình yêu ở lại".

Hai đêm nhạc “Phú Quang – Tình yêu ở lại" sẽ diễn ra vào tối 25 – 26/10 tại Nhà hát Lớn. Chương trình là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện “Hà Nội – Chạm miền ký ức”, với sự tham dự của những giọng ca đình đám, đã gắn liền với nhiều bản tình ca của cố nghệ sĩ Phú Quang như NSND Tấn Minh, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Hoàng Hải, nhóm nhạc Oplus.

Giữ vai trò Giám đốc âm nhạc cho hai đêm nhạc, nhạc sĩ Giáng Son cho biết sẽ làm mới những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang, nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn và sang trọng vốn có. Với những bản phối tinh tế của nhạc sĩ Lưu Hà Anh, nhạc sĩ Giáng Son khẳng định sẽ đem tới cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Nhạc sĩ Giáng Son cho biết việc lựa chọn ca sĩ tham gia lần này, đặc biệt là những ca sĩ ít hát nhạc Phú Quang như Khánh Linh, Hồ Quỳnh Hương với mong muốn khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc đa dạng hơn.

Ca sỹ Tấn Minh là giọng ca gắn liền với âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Hòa Nguyễn/Vietnam+.

Hai đêm nhạc Phú Quang được đặt trong chương trình “Hà Nội - Chạm miền ký ức”, một món quà không chỉ dành riêng cho người dân Thủ đô mà còn là cơ hội để du khách có thể hiểu hơn về một Hà Nội với hoài niệm lịch sử nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

“Phú Quang – Tình yêu ở lại” nằm trong chuỗi sự kiện “Hà Nội – Chạm miền ký ức” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 31/10 với những thiết kế nghệ thuật và loạt hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn để trải nghiệm văn hóa, lịch sử, ẩm thực của Thủ đô. Những chiếc vé vào cửa để trải nghiệm chuỗi hoạt động của chương trình sẽ được mô phỏng hình thức tem phiếu thời bao cấp.

"Hà Nội – Chạm miền ký ức" – Hành trình khám phá Hà Nội xưa qua từng giác quan. 6 điểm "Chạm" đưa bạn tới từng góc nhỏ Hà Nội xưa gồm: Toa tàu ký ức, Phiên chợ ký ức, Trò chơi ký ức, Khoảng sân ký ức, Triển lãm ký ức Hà Nội và Con đường tơ lụa.

Ban tổ chức mong muốn mỗi vị khách ghé thăm sẽ “chạm” vào miền ký ức xa xưa bằng sự hiện hữu ở hiện tại, qua những sáng tạo và bài trí tâm huyết từ đội ngũ ê-kíp có tình yêu nồng nàn với Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau sự cố sập dàn đèn, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và đội ngũ thực hiện chương trình.

Đã từ rất lâu, rạp chiếu thiếu vắng một bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hollywood, đồng thời có thể tạo ra “cơn sốt”. Nhưng vào năm nay, “It Ends With Us” đã làm được điều đó khi lập thành tích doanh thu đáng kinh ngạc, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.

Ca sĩ Hoàng Hải và Vũ Thảo My đã gây ấn tượng khi biểu diễn trong đêm chung kết Our Song Trung Quốc – một trong những chương trình truyền hình đình đám tại đất nước tỷ dân.

Tiếp nối hai đêm diễn thành công tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, concert "Sketch a rose" của ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng tại Úc, để lại những cảm xúc đặc biệt cho 2600 khán giả có mặt trực tiếp.

Sau sự cố sập sàn đèn vừa qua, vào sáng nay 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh dự thi và đội ngũ thực hiện chương trình.

Diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Aviara của nhà thiết kế Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week 2024. Đông đảo khán giả dành lời khen cho thần thái và kỹ năng trình diễn của Thúy Ngân.