Châu Bùi xuất hiện trong MV mới nhất của Binz

Trở lại làng nhạc Việt sau thời gian dài vắng bóng, Binz xuất hiện với diện mạo mới, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hào nhoáng, 'phủ' đồ hiệu như trước đây. Đặc biệt, 'bạn gái tin đồn' của anh – Châu Bùi cũng góp mặt trong MV khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

'Hit me up' là bài hát mở đường cho EP đầu tay "Đan Xinh in Love" của Binz. Theo ê-kíp sản xuất, ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn của R&B pha lẫn chất nhạc soul. Đây cũng là bản nhạc tình tiếp theo của nam rapper sau thời gian dài kể từ khi kết hợp cùng Đen Vân trong bài hát "Cho mình em".

Dù đã được "nhá hàng" trước đó, nhưng với khán giả, đặc biệt là "rap fan" vẫn không khỏi ngạc nhiên khi thấy một Xuân Đan vừa quen vừa lạ, thật ra chính là Binz.

MV "Hit me up" của Binz còn khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ khi có sự xuất hiện của nữ chính – không ai khác ngoài fashionista Châu Bùi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ, Châu Bùi thể hiện phong thái ấn tượng của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp ở những năm 70s, đồng thời kết hợp vô cùng ăn ý với rapper Binz.

Về phía Binz, anh cũng cởi bỏ những món đồ hiệu đắt đỏ, lấp lánh và xuất hiện với tạo hình mới cùng mái tóc dài nhuộm vàng, bộ ria mép và trang phục cổ điển. Nam rapper cũng mang đến nhiều sự thú vị khi tri ân một số cảnh phim mang tính biểu tượng trong các phim kinh điển của Hollywood thời kỳ hoàng kim như nhạc kịch Singing in the Rain), phim tội phạm A Clockwork Orange, hay "huyền thoại" kinh dị The Shining.

Có thể thấy, Binz vẫn luôn giữ được chất nghệ sĩ lãng mạn trong mình, đồng thời cũng mang đến làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt. Nam rapper cho biết bản thân từng dừng các dự án âm nhạc một khoảng thời gian để sống chậm lại, cảm nhận rõ hơn về cuộc sống và tình yêu.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Baby Monster vừa trở lại với đĩa đơn "Forever" vào ngày 1/7. Đáng chú ý, Baby Monster đã diện trang phục của một thương hiệu Việt Nam trong MV mới, gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.

Rạng sáng 2/7, đêm bán kết Miss&Mr Supranational 2024 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Trong khi màn xuất hiện của Lydie Vũ - đại diện Việt Nam gây ấn tượng với khán giả, thì Đỗ Tuyển - đại diện Việt Nam tại Mr Supranational lại có màn thể hiện khá mờ nhạt.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.

Pháp Kiều, một trong những rapper LGBT hiếm hoi trong làng nhạc Việt, vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên DOC sau thời gian dài ấp ủ.