‘Chiêu Dao’ tập 38: Thù hận

Từng là môn đệ tốt của Chiêu Dao nhưng giờ đây vì đem lòng yêu Lệ Trần Lan, Lâm Tử Dự đã nảy sinh thù hận. Không chỉ tìm cách hại Chiêu Dao, Lâm Tử Dự còn phá hủy Vạn lộ môn. Mời quý vị đón xem tập 38 của bộ phim "Chiêu Dao", phát sóng lúc 13h ngày 06/09 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tìm được Giang Thiệu, Vệ vương trực tiếp đối chất hắn lý do hắn ám sát mình. Mọi chứng cứ mà Giang Thiệu có được đều bị Vệ vương phủ nhận và sẽ đưa ra bằng chứng chứng minh. Giang Thiệu cùng Vệ vương về Phù phủ, tìm ra kẻ thù thật sự. Trong khi đó Hoài Cẩn tưởng kế hoạch của mình đã thành công, không ngừng tiếp cận, tỏ vẻ quan tâm đến Kim Trản. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn nhanh chóng có được Bình nhưng những hành động của Châu chỉ khiến Bình càng thêm chán ghét. Mời các bạn đón xem tập 44 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 14/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lên kế hoạch để Giang Thiệu giết Vệ vương nhưng thất bại, Hoài Cẩn đã cho người thích sát Vệ vương và giá hoạ cho Giang Thiệu. Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 14/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Họp lớp 12, Đại Mao đến gây sự nói lăng lung tung... lần đầu tiên Kim Vũ dám đứng ra bảo vệ Như Tần một cách mạnh mẽ khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 14/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mãi chìm đắm trong quá khứ đau thương về mẹ, nhưng Khiên Trạch đã may mắn có được Hướng Viễn ở bên, cô dịu dàng từng bước dẫn dắt anh vượt qua nỗi đau để hướng về tương lai tốt đẹp phía trước. Vì thế tình yêu giữa họ ngày càng thăng hoa, bền chặt. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 14/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi chốn cung đình, nữ sơn tặc Thường Lạc bỗng một bước trở thành Thái tử phi Ngọc Dao. Với tính cách tự do, phóng khoáng và mạnh mẽ của một nữ tử miền sơn cước, Thái tử phi giả Ngọc Dao đã phải đối mặt với bao chuyện dở khóc dở cười. Mời các bạn đón xem bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.