Chillies kết hợp cùng sao phim Hollywood trong 'Đại lộ mặt trời'

Khép lại năm 2023 với thành công của EP và Live Concert Tour 'Trên những đám mây', Chillies khởi đầu năm 2024 với sản phẩm mới mang tên 'Đại lộ mặt trời. Với đĩa đơn gồm hai bài hát, được thể hiện bằng hai ngôn ngữ Việt - Nhật cùng sự góp giọng của Morisaki Win - ngôi sao phim Hollywood, Chillies đang ngày càng khẳng định vị trí của mình.

Ca khúc "Đại lộ mặt trời" giúp người nghe hoài niệm về những ký ức thanh xuân của mỗi người. Chillies khéo léo kết hợp giai điệu sôi nổi, dồn dập của thể loại alternative rock cùng lời bài hát đầy cảm xúc giúp người nghe đồng cảm hơn với thông điệp của bài hát. Nhạc phẩm này được lấy cảm hứng từ con đường đại lộ, nơi chan hòa trong ánh sáng rực rỡ của mặt trời. Bên cạnh ý nghĩa tươi mới, sự xuất hiện của ánh mặt trời phần nào soi rọi những ký ức sâu thẳm bên trong của mỗi người.

"Đại lộ mặt trời" ngập tràn ánh nắng rực rỡ cộng hưởng với những thước phim trong trẻo của thời học sinh, mang lại cảm giác ấm áp và lạc quan cho người xem

Bên cạnh đó, MV "Đại lộ mặt trời" ngập tràn ánh nắng rực rỡ cộng hưởng với những thước phim trong trẻo của thời học sinh, mang lại cảm giác ấm áp và lạc quan cho người xem, phù hợp với thời điểm chuẩn bị đón chào năm mới 2024. Lấy bối cảnh miền biển, những khung hình mang đến cảm giác bình yên và hoài niệm qua những hoạt động giản dị đời thường. Nhân vật chính là hội bạn gồm năm học sinh mang trong mình nguồn năng lượng trẻ và đầy nhiệt huyết, họ cùng nhau vẽ nên một bức tranh thanh xuân tươi đẹp. Những cảnh quay chủ yếu xoay quanh khoảnh khắc cười đùa và hồn nhiên của hội bạn. Giữa những thước phim mang đầy cảm xúc vô tư và hạnh phúc, ta lại thấy nội tâm phức tạp có phần thẫn thờ của cô bạn lẻ loi một mình, đại diện cho một phần nội tâm của mỗi người xem. Ngoài ra, trong MV còn có màn cameo đầy thú vị của 4 thành viên Chillies, khiến người xem bất ngờ và thích thú với mỗi lần xuất hiện.

"Đại lộ mặt trời" là sản phẩm đầu tiên của ban nhạc Chillies kết hợp cùng với nghệ sĩ Nhật Bản Morisaki Win khi cả hai đều đang tìm sự mới mẻ trong âm nhạc. Phiên bản Việt - Nhật được chính ca sĩ Win biên soạn phần lời tiếng Nhật. Win là diễn viên từng xuất hiện trong bom tấn Hollywood "Ready Player One" của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Đặc biệt, anh còn học thêm tiếng Việt để góp giọng cùng Chillies. Yếu tố song ngữ không làm mất đi giá trị của ca khúc, mà còn xóa mờ rào cản ngôn ngữ trong âm nhạc và khiến bài hát trở nên đặc biệt hơn. Với màn hợp tác quốc tế đầu tiên của năm 2024, "Đại lộ mặt trời" hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến hẹn lại lên, phần phim thứ 27 của loạt phim điện ảnh Conan sẽ đổ bộ rạp Việt vào tháng 8 tới với tên gọi ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá vào ngày 26/6 tới với mức giá ước đoán khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.