Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 13/02/2023)

Thấp thỏm sống trong chung cư cũ ở Hà Nội; Giá xăng tăng, giá dầu giảm từ chiều 13/2; Một người Việt mua thành công ấn vàng "Hoàng đế chi bảo" với giá 6,1 triệu Euro; Tiếp lửa yêu thương đến với học trò vùng cao... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bàn luận về tình trạng phát ngôn lệch chuẩn, hành vi thiếu chuẩn mực của người nổi tiếng trên mạng xã hội; đề xuất, kiến nghị của những chuyên gia và người trong ngành về những giải pháp để ngăn chặn tình trạng này.

Buông điện thoại dễ hay khó; Trưng bày tư liệu về anh hùng dân tộc Ngô Quyền; Giữ nghề xưa trên phố; Mc Laren áp dụng công nghệ in 3D vào xe F1; Cách phục vụ món mì Ramen độc đáo;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người trẻ làm nhiều nghề tay trái; sách hay cần bạn đọc; hoạt động văn hóa tại Bảo tàng Hà Nội; tiết lộ lễ phục khai mạc Olympics cho vận động viên Pháp; xe cổ Alfa Romeo đặc biệt bán đấu giá ở Pháp; Brazil chuẩn bị cho buổi hòa nhạc miễn phí của Madonna; nghệ thuật sắp đặt bằng rác thải nhựa;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cần dọn "rác" văn hóa từ những tấm biển hiệu sính ngoại; 16 giải thưởng tranh cổ động chiến thắng Điện Biên Phủ; Triển lãm tác phẩm của Picasso, Duchamp; Nắng nóng kỷ lục tại Mexico; Mỹ cảnh báo hiện tượng san hô bị tẩy trắng hàng loạt;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bệnh sính ngoại trên các biển hiệu; Sắp diễn ra Tuần phim 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Gìn giữ văn hóa lễ hội truyền thống phố cổ; Ấn tượng đoàn tàu "Kết nối di sản miền Trung"; Hội chợ Quảng Châu thu hút doanh nghiệp, du khách quốc tế; Hy Lạp thúc đẩy bảo vệ môi trường biển;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lập đàn cầu mưa: Trò nhảm hay hoang tưởng?!; Bão cát tại Trung Quốc; Pháp kỷ niệm 5 năm vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris; Người phụ nữ đầu tiên lái xe từ London tới Lagos; Phát triển robot biết nhảy hoạt động trên các tiểu hành tinh;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.