Chương trình Hà Nội 18h00 | 29/06/2024

Phim Việt và mùa hè ế ẩm; Vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới "Shrerk" trở lại Việt Nam; Sóng lạnh gây ra tình trạng mất nước ở miền Nam Chile; Seventeen lần đầu góp mặt tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Ác mộng" camera quay lén; Tháng tôn vinh giá trị gia đình; Da nhân tạo mang lại hi vọng cho người mắc bệnh chàm; Tình trạng cắt điện ở Ai Cập ảnh hưởng tới kỳ thì của học sinh… là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Dự đoán đúng đề thi Ngữ văn chỉ là ngẫu nhiên; 4.100 tỷ đồng tài trợ, công đức cho di tích toàn quốc; Phần phim thành công nhất của Conan đổ bộ rạp Việt; Seventeen được vinh danh Đại sứ thiện chí toàn cầu;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thẩm mỹ phong thủy - chiêu trò moi tiền người nhẹ dạ; VPbank lọt top 500 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á; Bức chân dung Michael Jackson bằng hạt ngũ cốc;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trở về ký ức cùng "Phim của một thời"; Hà Nội sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Cảnh báo trẻ em bị bỏng, điện giật trong dịp hè; Tàu Thường Nga-6 mang về mẫu vật vùng tối Mặt Trăng;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Michelin làm "dậy sóng" ẩm thực Việt; Vở kịch chào hè "Giải cứu bà nội"; Trung Quốc, Pháp phóng vệ tinh quan sát vụ nổ vũ trụ; Pháp tăng 20% giá vé tham quan tháp Eiffel… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhạc "rác" từ lệch chuẩn đến… loạn chuẩn; Người Argentina giảm tiêu thụ thịt bò do lạm phát; Apple khai trương cửa hàng đầu tiên tại Malaysia;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.