Chương trình Hà Nội buổi sáng | 18/04/2024

Người dân đổ về Đền Hùng ngày giỗ Tổ; Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10 công lập; hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; sớm thí điểm tính tiền điện theo cước điện thoại; đàm phán về ngừng bắn Gaza đang ở "giai đoạn nhạy cảm"... là những nội dung chính của chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội mưa lớn, đề phòng ngập úng sạt lở; Đêm nghệ thuật "Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội"; Đưa di sản văn hoá đến gần hơn với công chúng; Thủ tướng Đức thảo luận về ngừng bắn với lãnh đạo Israel; Đồng yên yếu ảnh hưởng đến ngành dịch vụ của Nhật Bản... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Lễ Quốc khánh 2/9, người lao động nghỉ 4 ngày liên tiếp; Hôm nay 2/5, thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Mùa hè gia tăng nỗi lo đuối nước; Thuế chuyển đổi số và lợi ích doanh nghiệp; Nga tăng thêm vũ khí cho chiến dịch ở Ukraine...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời TP HCM mừng ngày 30/4; Khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 6 triệu lượt; Giới thiệu văn hoá trà Việt tới bạn bè quốc tế; Miền Bắc đón không khí lạnh kèm mưa; Israel tuyên bố sẽ tấn công Rafah... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội bước vào ngày nắng nóng nhất; Hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam; Hai bài hát nổi tiếng ngày "đất nước trọn niềm vui"; Tổn thất về giao thông và viễn thông tại Gaza... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hôm nay Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt; Du khách đổ về kín các bãi biển trong kỳ nghỉ lễ; Chợ đêm làng cổ tại Hà Nội; Diễn đàn kinh tế thế giới bàn về xung đột gaza; Ấn độ đang phải chống chọi với những đợt nóng kỷ lục... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm đại lễ; Đa dạng phim chiếu rạp dịp nghỉ lễ; Độc đáo sản phẩm làm từ hoa khô; Nga sẽ khắc phục lệnh trừng phạt của EU đối với LNG; Phát hiện hóa thạch khủng long ăn cỏ 90 triệu năm trước...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.