Chương trình Hà Nội buổi sáng | 23/03/2024

Tắt đèn từ 20h30 đến 21h30 hưởng ứng giờ trái đất; Công nghệ số làm mới nông thôn; Phim điện ảnh "Mai" chính thức ra rạp quốc tế; EU nhất trí một số biện pháp nhằm vào ngũ cốc Nga...là những nội dung chính của chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc duy trì thời tiết mát mẻ; Hôm nay, thông xe cầu vượt thép nút Mai Dịch; Cục Hàng không Việt Nam lập đoàn kiểm tra việc giá vé máy bay tăng cao; Số ca mắc ho gà, tay chân miệng giảm mạnh; Hezbollah và Israel tấn công tên lửa lẫn nhau; Chuyển hộp chứa cáp viễn thông thành trạm sạc xe điện;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngày 6/5, thời tiết Hà Nội tiếp tục được dự báo là một ngày có mưa vài nơi, cục bộ có mưa to với lượng mưa ước khoảng từ 40mm- 60mm. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào có thể xuất hiện ở một số khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 23-24 độ. Độ ẩm duy trì ở mức cao 96%.

Năm 2024 được đánh giá là năm hứa hẹn mở ra một loạt tiến bộ đột phá trong phát minh robot AI thế hệ mới. Cho dù thế giới vẫn lo ngại về mặt trái của công nghệ này nhưng không thể phủ nhận rằng những robot AI đang ngày càng được hoàn thiện, linh hoạt hơn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, chẩn đoán y tế và khám phá khoa học.

中文新闻 05/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 05/05/2024

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô; Bắt 11 đối tượng táo tợn mang "phóng lợn" đi cướp xe máy; Chém người vì mâu thuẫn kinh doanh cà phê; Không để tội phạm cướp, cướp giật lộng hành... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.