Chương trình Thời sự 18h30 (ngày 22/03/2023)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đối thoại với thanh niên; Gặp gỡ kỷ niệm 50 năm "Chiến thắng trở về" của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội; Ngày đầu tiên kiểm định xe ô tô theo quy định mới.... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Viết tiếp những thành công, mở ra tương lai của ASEAN; Tháo gỡ khó khăn trong cân đối nguồn vốn đầu tư; Ế 13.400 lượng trong phiến đấu thầu vàng miếng; Mỹ lần đầu xem xét trừng phạt đồng minh Israel... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I.Lenin; Cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeiD: nhanh gọn, thuận tiện; Cưỡng chế thu hồi đất dự án trọng điểm kênh La Khê; NATO không có kế hoạch gửi đơn vị chiến đấu tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Lạng Sơn cần khơi thông mọi nguồn lực cho phát triển; Gỡ vướng mặt bằng, thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm; Trông giữ xe không dùng tiền mặt: thuận tiện, minh bạch; Hạ viện Mỹ thông qua gói viện trợ nước ngoài... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào; Lấy hiệu quả là thước đo trong luân chuyển cán bộ; Nhiều thuận lợi trong thu phí trông giữ không dùng tiền mặt; Iran điều tra vụ tấn công tại Isfahan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Rà soát, xử lý dứt điểm các dự án chậm triển khai; MV “Going home” quảng bá hình ảnh Hà Nội; Hạ tầng sân bay Nội Bài thiếu đồng bộ, kết nối kém; Giải mã đòn trả đũa của Israel vào Iran... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng; khởi công nhà máy nước Xuân Mai;người con Hà Nội, quê hương Điện Biên; 400km đường sắt đô thị vào 2035: cần giải pháp về vốn; G7 kêu gọi Israel kiềm chế, giảm leo thang căng thẳng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.