'Cô dâu hào môn' đứng top doanh thu phòng vé Việt

Vào ngày công chiếu chính thức 18/10, bộ phim “Cô dâu hào môn” dẫn đầu doanh thu tại các rạp chiếu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "bảo chứng phòng vé", gồm: Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân...

Tính tới 16 giờ 30 phút ngày 18/10, “Cô dâu hào môn” dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt, đạt mức hơn 2,8 tỷ đồng vào ngày công chiếu chính thức. Cùng với những xuất chiếu sớm sold-out mọi mặt trận, tác phẩm mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thu về khoảng 10 tỷ đồng, một con số vô cùng khả quan. Bộ phim được nhận định sẽ tạo nên thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

 

Doanh thu phim được tổng hợp trên Box Office Vietnam

Phim là chuyện về Tú Lạc (Uyển Ân) - một cô gái xuất thân nghèo khó mong muốn nhanh chóng đổi đời bằng cách làm dâu hào môn. Kế hoạch thoát nghèo của gia đình Tú Lạc chính thức lộ diện khi cô ấp ủ một âm mưu táo bạo là kết hôn với Bảo Hoàng, CEO của tập đoàn y tế Nguyễn Vũ. Cô sắp đặt để cả gia đình phông bạt, lừa gạt gia đình thiếu gia Bảo Hoàng (Samuel An) cùng mẹ anh là bà Phượng (Thu Trang). Phi vụ lừa đảo làm lộ ra sự mâu thuẫn sâu sắc giữa các tầng lớp xã hội.

Bà Phượng và con trai Bảo Hoàng

Trong phim, ba gia đình là đại diện cho ba tầng lớp khác nhau trong xã hội: người giàu lâu đời thâm trầm tế nhị, kẻ giàu xổi kệnh cỡm khoe khoang, và người nghèo ở dưới đáy xã hội.

Gia đình phông bạt của Tú Lạc

Vai diễn mẹ con bà Kỳ - Luna Đào của NSND Hồng Vân và Quỳnh Lương

Kiều Minh Tuấn và Lê Giang lần đầu vào vai vợ chồng

Những mâu thuẫn được khắc họa khá chân thực, kể từ nhiều góc nhìn khác nhau để đưa ra cái nhìn đa chiều, khách quan, chẳng có ai tốt đẹp toàn diện và cũng chẳng ai xấu xa hoàn toàn.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Một cô dâu phông bạt đã quá quen thuộc, chúng tôi có cả một gia đình phông bạt”. Bên cạnh đó, mâu thuẫn giàu nghèo là một đề tài chưa bao giờ hạ nhiệt. Như nhà sản xuất Will Vũ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi muốn sản xuất một dự án lấy cảm hứng từ vấn đề xã hội, sự chênh lệch giữa người giàu và người nghèo dưới câu chuyện tình cảm gia đình pha chút châm biếm. Thông qua đó khai thác sự khác biệt về quan điểm và xung đột trong cảm xúc giữa hai tầng lớp khác nhau”.

Đoàn làm phim “Cô dâu hào môn” tại buổi ra mắt phim

Hậu trường phim
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ hội âm nhạc kết nối cộng đồng Bridgefest 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đông kinh nghĩa thục (Hà Nội), với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời trình diễn vào tối 8 và 9/11/2024 tại Hà Nội.

Ngày mai 19/10, Đài Hà Nội sẽ tổ chức chương trình hòa nhạc Hanoi Concert với chủ đề: "Đoài Melody - Giai điệu Đoài" tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây.

Da LAB vừa ra mắt album đầu tiên sau 17 năm hoạt động âm nhạc mang tên "Moon". Bên cạnh đó, nhóm cũng mở lòng chia sẻ về câu chuyện các con của mình khi ở trường học, đồng thời là lần đầu tiên, các thành viên của Da LAB tiết lộ về lý do từ chối cho con theo đuổi nghệ thuật.

Chều 17/10, tại TP.HCM, gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) đã cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, trong chương trình mang tên "The Orange Team".

Liveshow từ thiện "Hồi sinh" đã được tổ chức tại Lào Cai tối 16/10. Đông đảo các nghệ sĩ đã “cháy” hết mình trong đêm nhạc, với mục đích hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.