‘Cơn bão trắng' tập 1: Cám dỗ

Sống trong thế giới ngầm với đầy rẫy những âm mưu tội ác, lại bị bủa vây bởi những cám dỗ chết người, những cảnh sát "chìm" có bị dao động, lạc lối và đánh mất chính mình? Mời các bạn đón xem tập đầu của bộ phim 'Cơn bão trắng', phát sóng lúc 21h ngày 01/12 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát hiện trong số ảnh của Thuyên Thăng đứng cạnh cùng một cô gái rất giống mình, Vũ Huyên đã tìm hiểu qua người bạn cùng khóa với Thuyên Thăng. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim "Điểm hẹn tình yêu", phát sóng lúc 12h, ngày 24/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Khao khát tình mẹ, An Sinh đã bất chấp hậu quả, lừa gạt cả thầy chủ nhiệm miễn sao khiến mẹ trở về bên mình. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 20h, ngày 24/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng cho sự an nguy của Khiên Trạch, Hướng Viễn một mặt chuẩn bị tiền chuộc theo lời của ông chú Bỉnh Văn, mặt khác cô vẫn cương quyết báo cảnh sát. Mời các bạn đón xem tập 72 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 23/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoài niệm người xưa qua từng trang facebook, Vũ Huyên bỗng phát hiện có một người mang tên Vicky luôn theo dõi từng hoạt động của cô. Với Vũ Huyên, đây chính là tia hy vọng để cô tiếp tục tìm kiếm Thuyên Thăng. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Điểm hẹn tình yêu", phát sóng lúc 12h, ngày 23/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Yêu thương thầy giáo Hinh, Hảo đâu ngờ chính cô lại đem đến cho anh vô vàn rắc rối. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Thế thái nhân tình’, phát sóng lúc 13h, ngày 23/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chuyện tình nơi công sở giữa Giang Quân và Viên Soái bị Kiều Na phát hiện, đứng trước nguy cơ có thể phải rời khỏi MH vì đã vi phạm điều cấm kỵ của công ty, Giang Quân và Viên Soái có vì thế mà chia tay? Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Nửa là đường mật nửa đau thương", phát sóng lúc 20h, ngày 23/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.