Công nhân giỏi - nguồn lực cốt lõi của doanh nghiệp

Thời gian qua, phong trào thi đua "Lao động giỏi" phấn đấu đạt danh hiệu "Công nhân giỏi Thủ đô" đã được các cấp Công đoàn và công nhân lao động Thủ đô tích cực triển khai, hưởng ứng. Thông qua đây, danh hiệu "Công nhân giỏi" đã khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ và năng lực của đội ngũ người lao động Thủ đô trong thời đại mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/5, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) trên tuyến Mai Sơn - Quốc lộ 45 đã được mở lại để phục vụ người dân.

So với 2023, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có nhiều chuyển biến tích cực.

Nhiều nhà ngoại giao quốc tế khi đến làm việc tại Việt Nam đều cảm thấy thích thú văn hóa, lịch sử của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Và họ đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử, đất nước, con người Việt Nam theo những cách khác nhau.

Sự thật bất ngờ trong vụ việc “500.000 đồng - 3 quả dứa” khi vào chiều 1/5, đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, thực tế diễn biến câu chuyện không giống như những thông tin mạng xã hội đang lan truyền. Phóng viên Đài Hà Nội đã tìm về nhà người bán rong trong câu chuyện để tìm hiểu rõ hơn bản chất của sự việc.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.

Tháng 5 đã trở thành điểm hẹn, khoảng thời gian mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động trong cả nước. Đây là tháng cao điểm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động về mọi mặt, cả về vật chất, tinh thần và sức khỏe.