Dàn hoa hậu catwalk show của Đỗ Mạnh Cường tại Thượng Hải

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân,… góp mặt trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại tuần lễ thời trang Thượng Hải xuân hè 2025.

Phong cách trình diễn chuyên nghiệp của các người đẹp góp phần làm nên thành công của show diễn.

Hoa hậu H’Hen Niê thu hút ánh nhìn trên sàn catwalk.
Thanh Hằng luôn được các nhà thiết kế giao vị trí vedette.

Các người đẹp như siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Khánh Vân, hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Tú, á hậu Vũ Thuý Quỳnh, á hậu Quỳnh Anh đều trình diễn hai mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này.

Những thiết kế về sau càng trở nên cầu kỳ, đôi lúc thử thách người mẫu, nhưng họ đã chinh phục khán giả bằng những bước catwalk tự tin và mạnh mẽ.

Các người đẹp Khánh Vân, Lan Khuê, Ngọc Châu (từ trái sang) catwalk với trang phục lộng lẫy.

Đây là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường tham gia tuần lễ thời trang Thượng Hải, giới thiệu 69 thiết kế mới lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, cá tính của các tín đồ thời trang quốc tế. Trong bộ sưu tập này, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục khai thác những thế mạnh đặc trưng như kỹ thuật dựng phom 3D, trang phục bất đối xứng, thiết kế hoa 3D và phong cách Avant-Garde. Các chất liệu như voan, lưới, tafta, cotton, gấm và tweed được phối hợp một cách linh hoạt, cùng bảng màu đa dạng từ trắng, đen đến tím, hồng và vàng.

Không bị giới hạn trong bất kỳ khuôn mẫu nào, bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường mang đến sự đa dạng từ quần, chân váy, áo, đầm, blazer cho đến những thiết kế dạ hội sang trọng. Tuy nhiên, xuyên suốt vẫn là tinh thần tối giản, thanh lịch và nữ tính – những yếu tố anh luôn trân trọng.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chào kết bộ sưu tập.

Nhiều mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được thực hiện thủ công hoàn toàn, tốn hàng trăm giờ lao động tỉ mỉ. Những bông hoa trên trang phục đều được cắt ghép bằng tay, thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo tinh tế của các nghệ nhân Việt. Đỗ Mạnh Cường hy vọng các thiết kế sẽ để lại dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của thời trang Việt Nam.

Sau khi kết thúc show diễn tại Thượng Hải, anh lập tức trở về Việt Nam để chuẩn bị cho show diễn tại Hà Nội, dự kiến diễn ra vào tháng 11. Với việc điều hành song song hai dự án lớn, áp lực không nhỏ, nhưng Đỗ Mạnh Cường sẵn sàng đối mặt với thử thách để tiếp tục đưa sáng tạo của mình vươn xa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Diễn viên Uyển Ân phải tham khảo ý kiến nhiều anh chị trong nghề trước khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng bạn diễn Samuel An trong phim “Cô dâu hào môn”. Đây là một khó khăn với cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ những ý tưởng ban đầu cho đến sản phẩm cuối cùng, MV "Ừ thôi em lấy chồng" là quá trình sáng tạo đầy tâm huyết của Khánh Thy và ê-kíp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Chi Pu chính thức ra mắt EP đầu tay "Flexible" với sự kết hợp cùng rapper nổi tiếng Thái Lan - Gavin. EP gồm ba ca khúc tiếng Anh, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc và khẳng định sự nghiêm túc của Chi Pu khi mở rộng ra thị trường quốc tế.