Dấu ấn của sao Việt tại Milan Fashion Week 2024

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Quỳnh Anh Shyn lọt top mặc đẹp tại Milan Fashion Week 2024

Sau khi tham dự London Fashion Week hồi đầu tháng, Quỳnh Anh Shyn và ê-kíp sang Milan để tiếp tục lịch trình dự tuần lễ thời trang. Những ngày qua, cô và bạn trai dự năm show diễn theo lời mời của các nhà mốt.

Bắt đầu hành trình Milan Fashion Week đầy sáng tạo và độc đáo với show diễn của nhà mốt Fendi, Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mái tóc bob, chuyển đổi nhẹ nhàng từ tông nâu tự nhiên sang sắc vàng ở phần đuôi tóc.

Trong lần trở lại Fashion Week 2025, Quỳnh Anh Shyn càng khẳng định khả năng biến hoá đa dạng bất kể lịch trình “chạy show” khắc nghiệt. Chỉ trong chưa đầy 1 tiếng, nàng “tắc kè hoa" đã “tốc biến" thay đổi layout từ một “quý cô FENDI” tinh tế, hiện đại đến một cô gái cá tính, nổi loạn khi tham dự show diễn của nhà mốt Marni.

Trong lần trở lại Fashion Week 2025, Quỳnh Anh Shyn khẳng định khả năng biến hoá đa dạng bất kể lịch trình “chạy show” khắc nghiệt.

Đồng hành cùng cô nàng trong chuyến đi lần này là stylist Nam Phùng, bạn trai của Quỳnh Anh Shyn. Anh xuất hiện đầy ấn tượng với phong cách riêng khi diện áo len họa tiết caro kết hợp cùng quần ống loe màu nâu. Cả hai đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi thời trang cực sành điệu và hoà hợp. Những khoảnh khắc cả hai vừa thay đổi layout trang điểm, trang phục ngay trên taxi, hay “tay trong tay” tất bật trên đường đi bộ đến show diễn đã nhận được nhiều sự quan tâm lẫn thích thú từ khán giả.

Màn biến hóa ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng tại show diễn Marni được đăng tải trong bài viết The Best Street Style From Milan Fashion Week (Phong cách thời trang đường phố đẹp nhất) trên tạp chí thời trang đình đám Vogue. Ngoài ra, hình ảnh của cặp đôi cũng được trang Instagram chính thức của cả 2 tạp chí thời trang danh giá là Pause Online và L'Officiel Italia (Ý) đăng tải, nhận được lượt yêu thích lớn.

Đồng hành cùng cô nàng trong chuyến đi lần này là stylist Nam Phùng, bạn trai của Quỳnh Anh Shyn.

Cặp đôi tiếp tục quay trở lại với show diễn của nhà mốt Onitsuka Tiger. Trước đó, cũng tại show diễn của thương hiệu 75 năm tuổi này tại Milan Fashion Week 2023, Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng từng “gây sốt" bởi phong cách white-on-white. Sau 2 năm, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng tiếp tục chứng minh sức hút khi diện những bộ cánh độc đáo từ BST Xuân Hè 2025 của Onitsuka.

Vào ngày 22/9 vừa qua, cặp đôi lần đầu xem show của The Attico, gây ấn tượng khi diện trang phục đồng điệu họa tiết. Trong khi Quỳnh Anh Shyn đội kiểu tóc lấy cảm hứng từ đuôi chồn, thì bạn trai Nam Phùng nhuộm tóc màu xám và nâu, tạo diện mạo nổi loạn cùng trang phục denim độc lạ.

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng cũng gây chú ý khi ngồi ghế đầu show của Phan Đăng Hoàng - nhà thiết kế Việt đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập tại sự kiện. Quỳnh Anh Shyn diện đầm cut-out chất liệu nhung, phối vòng cổ kim loại. Người đẹp để tóc suôn dài nhằm toát lên hình ảnh phụ nữ Á Đông. Bạn trai cô diện sơ mi bên trong blazer, kết hợp quần shorts, giày da cổ cao, mũ lưỡi trai.

Hồ Ngọc Hà được truyền thông quốc tế săn đón tại Milan Fashion Week 2024

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tư cách khách mời trong show diễn Xuân Hè 2025 của nhà mốt Gucci tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2024. Như mọi lần, diện mạo của bà mẹ 3 con mang đậm tinh thần phóng khoáng nhưng không kém phần sắc sảo và quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà theo mốt trang phục tựa đồ ngủ xuyên thấu, với tông màu chủ đạo là xanh lá – vàng. Nữ ca sĩ tinh tế phối cùng áo blazer dài cùng màu, tạo điểm nhấn bằng túi xách, giày cao gót màu đỏ đô nổi bật.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tư cách khách mời trong show diễn Xuân Hè 2025 của nhà mốt Gucci tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2024.

Chỉ xuất hiện duy nhất một màn, Hồ Ngọc Hà đã khiến công chúng bàn tán không ngớt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều trang tin nước ngoài, đặc biệt là Instagram của nhà mốt Gucci với hơn 50 triệu người theo dõi, cùng với những khách mời đặc biệt như Jin (BTS), người mẫu Dakota Johnson và diễn viên Gulf... trong show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week 2024.

Châu Bùi dự ba show tại Milan Fashion Week

Châu Bùi là đại diện Việt Nam xuất hiện với tư cách khách mời trong 3 show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2024. Không khiến người hâm mộ thất vọng, nàng fashionista cho thấy màn "lên đồ" thời thượng và đầy ấn tượng.

Chỉ trong vòng một tuần Châu Bùi xuất hiện ở Milan, khán giả công nhận thẩm mỹ thời trang linh hoạt của cô qua tinh thần mỗi thương hiệu. Nữ fashionista kết hợp váy áo ở đa dạng gam màu như gam lạnh với màu xanh cổ vịt, gam trung tính với màu nâu hay gam nóng với màu vàng chanh. Không những vậy, Châu Bùi còn chơi trội khi phối cùng loạt phụ kiện tóc cỡ lớn.

Châu Bùi

Ở từng màn xuất hiện, Châu Bùi đều nhận được sự săn đón từ cánh paparazzi đường phố và xuất hiện trên website các tạp chí danh tiếng như ELLE, The Cut…, lọt vào danh sách Best Street Style của Milan Fashion Week năm nay.

Châu Bùi cũng được đăng tải trên Instagram chính thức của cả 3 tạp chí thời trang đình đám là Pause Online, L'Officiel Italia, Grazia, nhận được lượt yêu thích “khủng".

Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh diễn catwalk tại Milan Fashion Week 2024

Trong lần đầu xuất ngoại tìm cơ hội trình diễn runway quốc tế, Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh ghi dấu ấn với màn catwak cho nhà mốt Calcaterra tại Milan Fashion Week SS 2025.

Tú Anh diện áo khoác lông cùng quần thụng ống suông với tông màu xanh quân đội - look thứ 21 trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của nhà mốt Italy Calcaterra. Quán quân The Face Vietnam 2023 gần như để mặt mộc, tối giản, sắc lạnh nhằm tôn trang phục.

Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh ghi dấu ấn với màn catwak cho nhà mốt Calcaterra tại Milan Fashion Week SS 2025.

Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất The Face Vietnam, chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh đã ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường sự nghiệp quốc tế khi sải bước trên sàn diễn của thương hiệu CALCATERRA tại Milan Fashion Week SS25. Sau show diễn, Tú Anh sẽ tiếp tục hành trình đến Paris để tham gia casting cho các show diễn tại Paris Fashion Week SS25”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm 2024, nhiều người đẹp như Huỳnh Thị Thanh Thủy, Võ Lê Quế Anh, Bùi Khánh Linh… sẽ tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Mỗi người đều sở hữu lợi thế và hạn chế riêng, song được đông đảo khán giả kỳ vọng đạt thành tích tốt.

Xây dựng câu chuyện kinh dị dựa trên truyện cổ tích dân gian kinh điển “Tấm Cám”, phim “Cám” đem tới góc nhìn mới mẻ cùng phần hóa trang được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng kịch bản không thuyết phục và lê thê.

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Kể từ khi thông tin dự án điện ảnh Kính Vạn Hoa được công bố, khán giả đã dành nhiều sự chú ý cho sự trở lại của một trong những tựa phim được yêu thích của tuổi thơ nhiều thế hệ.

Được khán giả mong chờ ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, bộ phim kinh dị “Cám” đã chính thức công chiếu từ ngày 20/9. Không nằm ngoài dự đoán, “Cám” dẫn đầu phòng vé cuối tuần qua, có suất chiếu và số vé bán ra áp đảo các đối thủ khác.