'Để ai cần' của B Ray bị gỡ trên nền tảng số

Ngày 4/1, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin về việc xác minh, xử lý với việc trình diễn ca khúc "Để ai cần" của B Ray vào đêm 19/12. Làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, đại diện quản lý rapper B Ray, cá nhân B Ray đã nhìn nhận được sai phạm của mình khi biểu diễn ca khúc.

Trong đêm nhạc hôm 19/12 ở TP. HCM, rapper B Ray đã gây tranh cãi khi trình diễn ca khúc “Để ai cần”, khi lời bài hát có một số từ phản cảm, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Nhận được thông tin phản ánh, đại diện Sở Văn hóa – Thể thao cho biết đã có buổi làm việc với đại diện các phòng chức năng, các cơ quan có liên quan, đại diện đơn vị tổ chức chương trình là Công ty Cổ phần Giải trí Tuyệt vời, đại diện quản lý Rapper B Ray và cá nhân B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo).

Sở VH-TT TP.HCM xử lý Rapper B Ray do 'rap phản cảm'. Ảnh: Internet

Qua trao đổi nắm thông tin, đại diện tổ chức, cá nhân có liên quan, đại diện quản lý rapper B Ray, cá nhân B Ray đã nhìn nhận được sai phạm của mình và đã chủ động gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm “Để ai cần” trên các nền tảng số.

Sở Văn hóa - Thể thao cũng đã yêu cầu đơn vị tổ chức, đơn vị quản lý cũng như cá nhân Rapper B Ray có tường trình cụ thể diễn biến chương trình biểu diễn đêm 19/12 cũng như quá trình sản xuất sản phẩm “Để ai cần” đang gây tranh cãi như thông tin phản ánh.

Sau khi nhận được tường trình từ các đơn vị cá nhân có liên quan cũng như các thông tin từ phía Sở Văn hóa – Thể thao thu thập, chứng minh, Sở căn cứ thẩm quyền, chức năng sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tùy theo mức độ sai phạm sẽ có biện pháp xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".