Điểm sáng trong giữ gìn an ninh trật tự Quận Hoàn Kiếm

Là đơn vị được lựa chọn thí điểm xây dựng "Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị", công tác đấu tranh, ngăn chặn, xử lý các vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự được Công an Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) chủ động triển khai. Dù thực hiện trong thời gian chưa lâu, nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ chiến sĩ, tình hình an ninh trật tự và văn minh đô thị trên địa bàn đã có những chuyển biến tích cực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm Tạ Văn Nam (sinh năm 1988; trú ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) về tội "Giữ người trái pháp luật".

Dọc sông Tô Lịch, tại đoạn qua phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, từ lâu xuất hiện tình trạng ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè để tập kết, buôn bán vật liệu xây dựng, nhưng không thấy chính quyền cơ sở xử lý.

Hôm nay, 27/4, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, theo đánh giá của lực lượng chức năng, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến cửa ngõ gia tăng, có thời điểm xảy ra tình trạng ùn ứ. Để đảm bảo cho người dân đi lại được an toàn, các giải pháp chống ùn tắc tiếp tục được duy trì.

Sáng nay (27/4), Đội CSGT đường bộ số 14 phối hợp với công an quận Hoàng Mai đã tiến hành test nhanh nồng độ cồn, ma tuý đối với các tài xế chuẩn bị xuất bến ở bến xe Giáp Bát.

Thông tin từ Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa đấu tranh triệt phá thành công đường dây tội phạm có tổ chức, có yếu tố nước ngoài hoạt động rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Đáng chú ý, số tiền giao dịch phạm pháp của một tiệm vàng trong đường dây này được xác định lên tới 13.000 tỷ đồng.

Đến thời điểm này đám cháy tại khu vực Kẹt Càng Đước, núi Cô Tô thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang vẫn chưa được dập tắt.