Đoàn viên công đoàn hiến máu cứu người

Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ của quận và Viện huyết học và truyền máu Trung ương, tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện" trong công nhân viên chức lao động quận năm 2024.

Phát huy kết quả phong trào hiến máu tình nguyện được tổ chức thường xuyên trong những năm qua, đoàn viên công đoàn và người lao động đến từ 100 công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm đã tích cực, nhiệt thành tham gia.

Ngày hội hiến máu tình nguyện, nhằm góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong công tác cấp cứu và điều trị, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của đoàn viên, người lao động, đối với xã hội và cộng đồng.

Với 250 đơn vị máu nhận được, “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2024 sẽ đem lại niềm hy vọng và sự sống cho nhiều bệnh nhân, đồng thời góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà đây còn là một nghĩa cử cao đẹp, phát huy truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe bán tải và xe con tạt đầu, đánh võng và phanh gấp trên đoạn đường khoảng một km ở quận Hà Đông, gây nguy hiểm cho phương tiện khác.

Ngày 12/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì sự kiện Chào mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Hà Nội đang trong những ngày thu đẹp nhất và đây cũng là khoảng thời gian du lịch Hà Nội vào mùa cao điểm. Kênh truyền hình CNN đã nhận xét "Hà Nội là 1 trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới vào mùa thu”. Nhưng làm thế nào để mùa thu Hà Nội trở thành sản phẩm hút khách du lịch vẫn là trăn trở của những người làm du lịch.

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính, Thủ tướng Quốc Vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Lý Cường thăm chính thức Việt Nam từ ngày 12 - 14/10/2024.

Sáng nay (12/10), huyện Gia Lâm ra mắt Quỹ từ thiện kết nối những tấm lòng, với sứ mệnh là cầu nối để truyền tải và lan toả tấm lòng của những con người Gia Lâm tới cộng đồng và xã hội.

Mang trong mình truyền thống “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh”, quân tăng cường Thủ đô đã dũng cảm chiến đấu, lập nhiều chiến công xuất sắc.