Doanh nghiệp ngày càng quan tâm trải nghiệm khách hàng
Hội thảo "Vietnam CX Pioneers – Quản trị trải nghiệm khách hàng" đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn, cho thấy mối quan tâm ngày càng lớn của doanh nghiệp tư nhân đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Sự kiện được tổ chức bởi Filum.ai và Hiệp hội Chuyên gia trải nghiệm khách hàng toàn cầu.
Nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng từ 8% của Chính phủ, khu vực kinh tế tư nhân sẽ phải đóng vai trò quan trọng, đặc biệt trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Để đạt được mục tiêu tăng trưởng hai con số từ năm 2026, khu vực kinh tế tư nhân cũng cần đạt tốc độ tăng trưởng khoảng 11% mỗi năm. Điều này đặt ra yêu cầu cao trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới mô phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp.
Hội thảo "Vietnam CX Pioneers – Quản trị trải nghiệm khách hàng" là cơ hội để các doanh nghiệp tư nhân cùng trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm thực tế trong tối ưu trải nghiệm khách hàng. Các nội dung thảo luận tập trung vào ứng dụng GenAI và "big data" để thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng theo thời gian thực.
Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra các quyết định chiến lược nhằm nâng cao sự hài lòng, gia tăng lòng trung thành của khách hàng và tối ưu doanh thu.
Giá vàng thế giới đã ghi nhận tuần tăng thứ ba liên tiếp trong phiên giao dịch ngày 21/3 với mức tăng khoảng 1%, bất chấp sự điều chỉnh trong phiên cuối tuần.
Giá vàng thế giới và trong nước tiếp tục giảm trong ngày 22/3.
Theo nhiều chuyên gia kinh tế, chênh lệch mua - bán vàng giãn rộng lên tới 3,03 triệu đồng/lượng trong ngày 22/3 đang đẩy rủi ro cho người mua.
Bộ Tài chính đã đề xuất cơ chế phối hợp giữa cơ quan quản lý như Bộ Tài chính, Bộ Công an, Ngân hàng Nhà nước về triển khai thí điểm phát hành và giao dịch tiền mã hóa.
Giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” sau chuỗi ngày “phi mã”, vàng miếng ngày 22/3 giảm 3,1 triệu đồng/lượng chiều mua và 2,1 triệu đồng/lượng chiều bán.
Các nền tảng Shopee, Tiktok Shop được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) yêu cầu báo cáo về cơ chế thu phí, đảm bảo không lạm dụng vị thế thị trường.
0