Dọn rác trên phố đi bộ | Nhịp sống Hà Nội | 16/06/2023

Phố đi bộ hồ Gươm được xem là một điểm đến hấp dẫn đối với những người dân Thủ đô và du khách những ngày cuối tuần và những ngày lễ với nhiều hoạt động văn hoá, vui chơi. Để giữ cho không gian khu vực phố đi bộ luôn được "xanh - sạch - đẹp", những công nhân môi trường sẽ phải bắt đầu công việc từ lúc phố phường lên đèn và chỉ thực sự kết thúc khi dòng người tham quan đã vãn và các tuyến phố đi bộ được dọn dẹp sạch sẽ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi màn đêm buông xuống, thành phố đã chìm vào giấc ngủ, vẫn có không ít người trẻ chọn thức xuyên đêm để làm việc. Dù nhịp sinh hoạt có thể bị đảo lộn đôi chút nhưng bù lại, họ lại có khoảng thời gian cần thiết để sáng tạo và phát huy hết khả năng của mình cho công việc.

Một không gian ngập sách nằm sâu trong ngõ. Vào cuối tuần, nhà sách khá đông người, nhưng lại rất yên tĩnh. Ai cũng mải chìm đắm trong không gian vọng tưởng của riêng mình.

Đi xem kịch từ lâu đã là sở thích và nét văn hóa của người Hà Nội. Đây là hình thức giải trí bổ ích dành cho nhiều lứa tuổi.

Đi chợ sớm đã trở thành thói quen của nhiều bà nội trợ. Chính bởi vậy nên các khu chợ, đặc biệt là chợ truyền thống luôn đông đúc vào buổi sáng sớm.

Những con ngõ dài, hẹp, từ bao năm nay là nơi sinh sống của nhiều thế hệ cư dân phố cổ Hà Nội. Con người vẫn sinh sôi trong những diện tích không thay đổi nhiều, nhưng họ vẫn tạo ra những giá trị từ chính những không gian sống ấy.

Thời trang được xem là một vòng tuần hoàn, mốt của nhiều năm trước có thể gây sốt ở thời điểm hiện tại. Đó là một trong những lý do khiến việc mua bán đồ thời trang đã qua sử dụng được nhiều người ưa chuộng.