Đơn vị tổ chức concert BlackPink lên tiếng về bản đồ phi pháp | Thế giới Showbiz | 06/07/2023

Đơn vị tổ chức concert BlackPink lên tiếng về bản đồ phi pháp; Viet Nam Idol 2023 công bố giám khảo và những thí sinh nổi bật; Showbiz chấn động khi Coco Lee đột ngột qua đời... là một số thông tin đáng chú ý trong "Thế giới Showbiz" hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

NS Tú Oanh: ‘Cú chốt’ thành công với ‘Mưa trên cánh bướm’ ... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Khi Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói rằng mình chưa từng đọc hết một quyển sách, lập tức tạo ra những luồng dư luận nhiều chiều.

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 liệu có xứng đáng?; Hành trình 10 năm nhiều thị phi của Hoa hậu Kỳ Duyên... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xuân Lan - Anh Thư “khẩu chiến” vì ồn ào từ thiện của sao Việt; Nghệ sĩ Việt chung tay hướng về miền Bắc; Gameshow hoãn phát sóng, sao Việt rời ngày ra MV;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng MXH bị bóc mẽ 'phông bạt' từ thiện; Gây tranh cãi khi từ thiện, Ưng Hoàng Phúc - Quế Vân nói gì?; Nếu thương người dân thì đừng làm màu!... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bond - Nhóm tứ tấu đàn dây đình đám thế giới tới Việt Nam; Nghệ sĩ Trịnh Minh Hiền ra MV hướng về Hà Nội; VMAs 2024: Taylor Swift - Lisa trở thành tâm điểm... là nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.