Đón xem 'Tiếu ngạo giang hồ 2013' từ ngày 16/6/2023

"Tiếu ngạo giang hồ 2013", bộ phim dựa trên tác phẩm võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, được đông đảo khán giả yêu thích sẽ trở lại trên sóng Truyền hình Hà Nội từ ngày 16/6/2023 vào lúc 20 giờ hằng ngày trên kênh 1.

Nhắc đến các tác phẩm võ hiệp Trung Hoa thì Kim Dung chính là cái tên lẫy lừng không thể thay thế. Trong số những tác phẩm của ông, "Tiếu ngạo giang hồ" được các đạo diễn, nhà sản xuất nhiều lần chuyển thể thành phim, gây tiếng vang lớn trong lòng công chúng. 

Đầu tiên phải kể đến bản 1984 với sự tham gia của Châu Nhuận Phát trong vai Lệnh Hồ Xung. Tiếp đó là Lữ Tụng Hiền năm 1996. Năm 2000 có Nhậm Hiền Tề và Mã Cảnh Đào gia nhập "vũ trụ Tiếu ngạo giang hồ". Lý Á Bằng năm 2001, Hoắc Kiến Hoa năm 2013 và gần đây nhất là Đinh Quán Sâm năm 2018. 

Tuy mỗi người một dáng vẻ nhưng họ đều thể hiện được sự gan dạ, dũng cảm của chàng thiếu niên Lệnh Hồ Xung.

Nếu những phiên bản từ 2001 trở về trước đều bám sát nguyên tác, tập trung khai thác về hành trình trở thành kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung, thì trong phiên bản 2013 biên kịch Vu Chính lại có một chút đổi mới.

Ngoài việc khai thác về đề tài tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực thông qua cuộc đời của nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn, trong phiên bản 2013, bộ phim còn tập trung khai thác chuyện tình yêu nam nữ, đặc biệt là những éo le trong mối quan hệ giữa Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại - Nhạc Linh San - Nhậm Doanh Doanh…

Lệnh Hồ Xung là một trong những vai diễn để đời, làm nên tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa. 

Góp mặt trong "Tiếu ngạo giang hồ" 2013 cùng Viên San San, Trần Kiều Ân, Dương Dung... Hoắc Kiến Hoa đã khắc họa thành công một Lệnh Hồ Xung thư sinh, lại có khuôn mặt rất giống những gì mà cố nhà văn Kim Dung miêu tả về nhân vật. 

Diễn xuất của nam tài tử họ Hoắc trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của tác giả. Có thể nói Lệnh Hồ Xung là một trong những vai diễn để đời, làm nên tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa. 

42 tập của bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc "Tiếu ngạo giang hồ" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h hằng ngày, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội, bắt đầu từ 16/6/2023. Mời các bạn đón xem!

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành công trong sự nghiệp nhưng tình yêu giữa Trạch Vũ và Phúc Tử cũng vì thế mà bắt đầu gặp trở ngại? Mời các bạn đón xem tập 63 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng nhau tới chúc thọ Kim lão phu nhân, Hoàng Thượng và Ngọc Trản có nhận ra một cái bẫy đã được giăng sẵn chờ đón họ? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn sống nhẫn nhịn, hết lòng với mẹ chồng nhưng mọi sự cố gắng của Uyên đều không được ghi nhận bởi trong con mắt của bà Thúy, Uyên chỉ là cô con dâu quê mùa, là cái gai mà bà muốn nhổ bỏ. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 22/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lịch trình công việc dày đặc khiến Trạch Vũ không còn thời gian dành cho người con gái anh yêu. Tình cảm của hai người cũng vì thế mà đối mặt với thử thách. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thiếu Hi và Lực Chính vẫn không thoải mái mỗi khi gặp nhau. Lực Chính giúp Thiếu Hi xử lý nhóm bạn xấu. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn rất quyết tâm sẽ chuyển ra Hà Nội công tác, nhưng tình cảm của mọi người trong gia đình chồng, thực sự đã khiến Minh Anh phải suy nghĩ lại. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.