Dự án tiên phong thu âm đĩa than trực tiếp tại Việt Nam

Nếu trước đây các ca sĩ Việt phải qua Mỹ để thu âm trực tiếp đĩa than, thì nay thị trường âm nhạc đã chứng kiến dự án đầu tiên thực hiện điều này ngay tại Việt Nam. Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà - giọng ca được mệnh danh “hoạ mi bán cổ điển” vừa công bố dự án âm nhạc đặc biệt của cô - Live Studio Session.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đây là lần thứ 3 DTAP nhận giải 'Nhà sản xuất của năm' của Giải thưởng Cống hiến, và là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng này.

Bản giao hưởng số 1 cung rê thứ của nhà soạn nhạc vĩ đại Rachmaninoff sẽ lần đầu tiên được công diễn tại Việt Nam trong đêm hòa nhạc 'Rachmaninoff: King of Melody' diễn ra lúc 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm.

Tờ Osen (Hàn Quốc) đưa tin nữ ca sĩ Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc T-ara được tìm thấy khi tự tử tại nhà riêng. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Ahreum vẫn chưa được tiết lộ.

Một ngày sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố sẽ có nhóm nhạc nữ mới mang tên LUNAS, nhiều khán giả không khỏi bàn tán sôi nổi. Bởi theo concept của Chị Đẹp, chương trình sẽ tìm ra những nghệ sĩ phù hợp, được nhiều khán giả yêu thích để 'thành đoàn' – tức thành lập nhóm nhạc. Chỉ là, chưa biết ở nhóm nhạc thực tế này có những cái tên nào sẽ xuất hiện.

Trong 'Exhuma: Quật mộ trùng ma', ngoài bộ tứ diễn viên chính, còn có một nhân vật đặc biệt, góp phần tạo nên nhịp độ kịch tính, đẩy cao trào cho phim, đó là samurai cao 2m2.

Chỉ còn 1 ngày nữa, bom tấn kinh điển ‘Godzilla x Kong: Đế Chế Mới’ sẽ “cập bến” rạp Việt. Sự trở lại của bộ đôi quái vật màn ảnh kinh điển này, được các nhà phát hành chú trọng đầu tư để quảng bá rộng rãi. Trong đó, mô hình Godzilla và Kong khổng lồ đã được thiết kế và trưng bày tại Hà Nội và TP.HCM.