Elon Musk lấy lại ngôi giàu nhất thế giới

Tỷ phú Elon Musk vừa lấy lại ngôi vị giàu nhất thế giới trong danh sách tỷ phú của Bloomberg sau vài tháng để mất về tay "ông trùm" hàng hiệu Moet Henessy Louis Vuitton - Bernard Arnault.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phong trào đua chó đường mòn đang ngày càng phát triển phổ biến tại Trung Quốc. Nhiều người dân yêu thích bộ môn này khi họ và thú cưng của mình có thể cùng tham gia cuộc đua, từ đó xây dựng một lối sống lành mạnh và năng động hơn.

Bảo tàng quân sự dưới nước đầu tiên trên thế giới đã ra mắt ngoài khơi vịnh Aqaba ở biển Đỏ, Jordan. Đây là địa điểm khám phá lý tưởng dành cho những người đam mê lịch sử và có khả năng bơi lội.

Theo CNN, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã không dễ dàng khi công khai tối hậu thư của mình với Israel rằng nếu nước này mở cuộc tấn công lớn vào thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza, thì Mỹ sẽ ngừng cung cấp một số loại vũ khí.

Hôm nay (10/5), Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chọn quyền Thủ tướng Mikhail Mishustin để thành lập nội các mới.

Trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đang là trung tâm của vụ kiện tập thể trị giá gần 17 tỷ USD. Theo cáo buộc từ phía nguyên đơn, Google đã lợi dụng vị thế độc quyền của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến.

Bộ trưởng Thương mại Mỹ Gina Raimondo cho biết nước này đang xem xét việc cấm nhập khẩu xe ô tô kết nối sản xuất tại Trung Quốc.