Fan hâm mộ giới thiệu bộ sưu tập Taylor Swift

Ông Roberto Santos, người điều hành một phòng thí nghiệm y tế ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, đã giới thiệu một bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift".

Ông Roberto Santos là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt nữ hoàng nhạc pop người Mỹ, ca sĩ Taylor Swift. Ông đã biến căn hộ chung cư của mình thành một bảo tàng trưng bày những vật phẩm và quà tặng mà ông đã nhận được từ nhóm của nữ ca sĩ.

Khi ca sĩ Swift, 34 tuổi, đang chuẩn bị cho tour trình diễn Eras ở Madrid vào thứ Tư (29/5) và thứ Năm (30/5), ông Santos đã quyết định giới thiệu tới công chúng bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift". Căn phòng chung cư trưng bày vô số các món đồ như phiên bản bạch kim giới hạn của Swift, giải thưởng đĩa nhạc, những bức  ảnh, bản ghi âm và giày thể thao có chữ ký của nữ hoàng nhạc pop.

Ông Roberto Santos chia sẻ: "Đối với tôi, cô ấy có nghĩa là tất cả. Tôi đã theo dõi cô ấy từ trước năm 2011 khi cô ấy còn nhỏ. Tôi có linh cảm rằng cô ấy sẽ trở nên vĩ đại. Nếu tôi có trực giác tương tự với xổ số, tôi sẽ giàu có".

Căn hộ chung cư của ông Roberto Santo trưng bày những vật phẩm và quà tặng mà ông đã nhận được từ nhóm của nữ ca sĩ.

Việc đi xem buổi hòa nhạc của cô ở Dublin vào năm 2018 đã khiến ông trở thành người duy nhất hai lần đi từ Tây Ban Nha tới tham dự buổi biểu diễn của Swift. Đội ngũ quản lý của cô sau đó đã thêm Santos và vợ ông là Inmaculada vào danh sách người hâm mộ độc quyền, tặng họ những món quà và lời mời, bao gồm cả chuyến đi được trả toàn bộ chi phí tới Los Angeles vào năm ngoái.

Ông Santos đặc biệt biết ơn Swift và nhóm của cô vì đã nghĩ đến những người hâm mộ lớn tuổi cũng như "những giá trị mà cô đã truyền tải" thông qua nghệ thuật của mình. Tuy nhiên ông vẫn chưa gặp trực tiếp nữ ca sĩ sau khi cuộc gặp gỡ dự kiến của họ ở Oslo bị hủy do đại dịch COVID-19.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.