'Fast X' quảng bá phim trải dọc đất nước

Fast X đang là bom tấn hành động làm mưa làm gió tại các rạp chiếu toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng đang nhận được nhiều phản ứng tích cực khi liên tục dẫn đầu phòng vé cả tuần qua. Để tăng thêm sức nóng và chiều lòng các fan hâm mộ Việt Nam, hãng phim đã đưa Fast X “lăn bánh” dọc bản đồ chữ S. Các khu trưng bày của "Fast & Furious" X đã xuất hiện tại các địa điểm hot hit, sẵn sàng chào đón các khán giả tới check-in.

Khắp 3 miền từ: Lạng Sơn, Hà Nội, Hải Phòng, đến Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh… Cái tên Fast X xuất hiện khắp mọi nơi, dù là ban ngày hay khi trời tối, những người hâm mộ của bom tấn đua xe, tốc độ cũng không bỏ lỡ cơ hội check-in.

Phần thứ 10 của thương hiệu điện ảnh bom tấn “Fast & Furious” bắt đầu mở ra những chương cuối cùng của loạt phim dài kỳ và được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Dù đã bước sang thập niên thứ 3, loạt phim vẫn tạo được tiếng vang mạnh mẽ với sự góp mặt của dàn nhân vật và diễn viên đã trở nên quen thuộc với hàng triệu triệu khán giả, hệt như ở thời điểm bắt đầu. 

Hành trình Fast X “lăn bánh” dọc bản đồ chữ S sẽ càng giúp thương hiệu đình đám này phủ sóng mạnh mẽ hơn tại Việt Nam. Không chỉ đứng đầu phòng vé toàn cầu với doanh thu mở màn hơn 300 triệu USD phim đã góp phần đưa Universal trở thành hãng phim đầu tiên vượt mốc 1 tỷ đô tại phòng vé nội địa năm 2023, và hứa hẹn có thể lập nên những kỉ lục mới. Ngoài việc sở hữu dàn sao khủng, "trò vui" trong dàn cảnh hành động và ứng dụng công nghệ kỹ xảo của phim được nâng cấp theo thời gian. Bên cạnh đó, bối cảnh câu chuyện cũng được nới giãn hết cỡ, không còn khu biệt trong phạm vi Los Angeles mà "bành trướng" ra tận Mexico, Tokyo, Rio de Jainero, London… Vì vậy, khán giả cũng như được đi du lịch cùng các thành viên nhà Dom. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào tối ngày 19/12 (theo giờ Hà Nội), trailer đầu tiên của bom tấn "Superman: Legacy" đã được công bố, với cực ít thoại, chủ yếu là những phân cảnh đắt giá và những diễn viên thủ vai trong phim.

Điện ảnh Việt Nam ngày càng ghi dấu ấn với xu hướng khai thác vẻ đẹp của nhiều điểm đến du lịch quen thuộc, giàu giá trị văn hóa, đưa các cảnh đẹp của đất nước đến gần hơn với khán giả. Xu hướng này không chỉ góp phần quảng bá du lịch, văn hóa mà còn nâng tầm hình ảnh Việt Nam trên bản đồ điện ảnh quốc tế.

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách rút gọn của 10 hạng mục Oscar. Đáng chú ý, tại đề cử cho Phim quốc tế xuất sắc nhất, có sự góp mặt của “Gia tài của ngoại” - đại diện duy nhất đến từ châu Á.

2 bộ phim “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, nằm trong dự án “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội đã đi hơn nửa chặng đường. Hai bộ phim gây chú ý và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai đều là những dự án phim truyền hình được đầu tư kỹ lưỡng, với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên thực lực.

Thị trường phim Tết 2025 đang nóng lên với sự xuất hiện của hàng loạt dự án mới từ những đạo diễn, nhà sản xuất đình đám. Các bộ phim đa dạng về thể loại, câu chuyện gần gũi, ý nghĩa, phục vụ nhiều đối tượng khán giả.

Là một trong 3 phim điện ảnh ra mắt vào dịp Tết Ất Tỵ 2025, “Yêu nhầm bạn thân” cũng là một trong những bộ phim được khán giả vô cùng mong chờ. Đặc biệt, “Yêu nhầm bạn thân” còn có sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò nhà đầu tư và đồng sản xuất.