FIFA công bố logo World Cup 2026

FIFA vừa công bố logo của World Cup 2026 - giải đấu được đồng tổ chức tại 3 quốc gia là Mỹ, Canada và Mexico. Logo chỉ có nền đen với số "26" được vẽ theo chiều dọc bằng màu trắng, với chiếc cúp rõ ràng trên toàn bộ hình ảnh. Ngoài ra tại sự kiện, FIFA cũng công bố khẩu hiệu của kỳ World Cup sắp tới là #WeAre26.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Trung Quốc rơi vào bảng đấu rất mạnh với ba đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn là Nhật Bản, Hàn Quốc và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Mặc dù vậy, U23 Trung Quốc vẫn hy vọng tạo nên bất ngờ khi đối đầu U23 Nhật Bản ở trận ra quân bảng B.

Futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Futsal Myanmar trong trận ra quân ở giải Futsal châu Á 2024. Thế nhưng, đội tuyển của chúng ta chỉ giành tỷ số hòa 1-1 trước đội bóng đến từ Myanmar trong trận ra quân ở giải Futsal châu Á 2024.

Manchester City – Real Madrid là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết lượt về UEFA Champions League năm nay. Tỷ số hoà 3 đều ở lượt đi đã cho thấy sự hấp dẫn, quyết liệt của cuộc đụng độ giữa hai “ông lớn” làng bóng đá châu Âu. Trong trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (18/4), một chút lợi thế đang nghiêng về Man City khi đội bóng Anh được thi đấu trên sân nhà Etihad.

Khởi đầu tốt bằng bàn thắng sớm của Raphinha, nhưng tấm thẻ đỏ của Ronald Araujo là bước ngoặt làm cho Barcelona sụp đổ. Thất bại 1 - 4 ngay trên sân nhà đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp đội bóng xứ Catalan không thể góp mặt tại một trận bán kết UEFA Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh, giải đấu này là cơ hội đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để tạo nên màn trình diễn tốt tại Qatar.

Rạng sáng 17/4, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến hai trận tứ kết lượt về UEFA Champions League. Cuộc hành quân đến Tây Ban Nha của thầy trò HLV Luis Enrique sẽ vô cùng khó khăn khi đang phải chịu bất lợi với thất bại 2-3 ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi.