"Flowers" - Ca khúc được sử dụng nhiều nhất năm 2023 (Thế giới Showbiz ngày 12/04/2023)

Rihanna là người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Twitter; Hit solo trụ hạng Billboard Hot 100 lâu nhất của Beyoncé; Lisa góp giọng trong album comeback của Taeyang; "Flowers" là ca khúc được sử dụng nhiều nhất năm 2023... là những thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CEO Apple Tim Cook gặp gỡ các nghệ sĩ ở Hà Nội; 'Nữ hoàng bán đĩa' Taylor Swift tung gần 20 phiên bản album; Civil War phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Double2T tạo hình khác lạ, kể chuyện tình cũ éo le; Phim Việt duy nhất ra rạp tuần qua không khả quan; Phần phim Doraemon trở lại hè này có gì hấp dẫn?... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Lật Mặt 7: dựng nhiều dãy nhà, có rừng hoa bất tử; An Thu An tiết lộ 'đại gia' đứng sau MV đầu tay 'Tứ thân'... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Cam Gala Hà Nội: Âm nhạc Indie kết hợp với Giao hưởng; Joker 2 tung trailer, tạo hình của Harley Quinn gây bất ngờ; Hàng loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 4 này... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Simple Beauty: Vẻ đẹp của Hà Nội, Paris và thiên nhiên; Hồng Nhung sẽ kết hợp với BigDaddy, MCK, Mono… trong năm 2024; Cậu bé Stranger Things kết hợp cùng Ant-Man trong dự án mới... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Grand Vietnam 2024 trở lại với nhiều thay đổi về format; Á hậu Ngọc Hằng debut làm ca sĩ với nghệ danh HERA; Tân binh Thoại Nghi chào sân Vpop với album đầu tư... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.