Gặp gỡ Trần Tuấn Hùng - Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường (Thế giới Showbiz ngày 22/04/2023)

Đông Nhi và Mai Tiến Dũng trở lại đường đua Vpop; Suga - Nghệ sĩ solo Kpop có lượng tiêu thụ album lớn; Gặp gỡ nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng - Thủ lĩnh mới của ban nhạc Bức Tường... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Thế giới Showbiz" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Simple Beauty: Vẻ đẹp của Hà Nội, Paris và thiên nhiên; Hồng Nhung sẽ kết hợp với BigDaddy, MCK, Mono… trong năm 2024; Cậu bé Stranger Things kết hợp cùng Ant-Man trong dự án mới... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Grand Vietnam 2024 trở lại với nhiều thay đổi về format; Á hậu Ngọc Hằng debut làm ca sĩ với nghệ danh HERA; Tân binh Thoại Nghi chào sân Vpop với album đầu tư... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Nguyễn Minh Cường ra mắt album quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng; Thu Phương về chung một nhà với Phương Mỹ Chi và DTAP; Grey D kể chuyện tình buồn cùng Linh Ngọc Đàm trong MV mới.... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Khán giả Hà Nội cổ vũ Hồ Quỳnh Hương; Hoa hậu Thuỳ Tiên xúc động tại fanmeeting lần 2; Vũ Thảo My ra mắt album song ngữ đầu tay... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Dàn line-up 'mùa hè' của Những thành phố mơ màng 2024 tại Hà Nội; Công ty Bom tiếp tục trì hoãn hoàn tiền vé Kpop Festival; Hồ Quỳnh Huơng và Trung Quân Idol song ca 'Cứ để cho em'... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Hồng Duyên: 'Sứ mệnh của tôi là góp thêm sự đa dạng cho âm nhạc Việt'; chia sẻ về quá trình cùng nhạc sĩ Dương Cầm tạo nên album 'Du yên'... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.