Giai điệu tâm tình (ngày 25/03/2023)

Người ta vẫn thường nói "khoảng cách làm ta phân vân, thời gian làm ta nghi ngại", và những người yêu xa hẳn là luôn có một thứ tình cảm sâu đậm để duy trì mối quan hệ. Yêu xa, mỗi người đều có khoảng trống riêng trong trái tim, cần sự vỗ về và chở che. Họ dùng gấp đôi nỗi nhớ để nhớ về nhau, sống vui gấp đôi để khỏa lấp nỗi buồn xa cách và phải mạnh mẽ gấp nhiều lần để an ủi nhau mỗi bận yếu lòng. Mời quý thính giả lắng nghe những giai điệu tâm tình trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa thu, mùa của nắng vàng rực rỡ, của những cơn gió heo may se lạnh, mùa của những cảm xúc lãng mạn. Và tất cả những điều đó thường khiến lòng ta nao nao khi nhớ về một ai đó... Hãy để ca sĩ Phạm Văn Giáp cùng chia sẻ với bạn những cảm xúc này qua tác phẩm ‘Dương cầm thu không em’ của nhạc sĩ An Thuyên trong chương trình hôm nay.

Nhớ về quê là nhớ hồn quê đã thấm đượm trong từng cánh hoa gạo đỏ rực, mênh mang một góc trời. Trong từng âm thanh sáo diều chứa đựng những hơi thở của cuộc sống bình dị. Đôi khi trong giấc mơ, ký ức tuổi thơ ngọt ngào, hạnh phúc lại ùa về. Và đó là những chia sẻ mà chương trình 'Giai điệu tâm tình' hôm nay gửi tới quý thính giả.

Tình yêu luôn là những điều làm cho cuộc sống trở nên thi vị hơn. Và ai trong chúng ta cũng từng trải qua những mối tình với những câu chuyện của riêng mình. Dù câu chuyện tình yêu đó có thế nào cũng đem lại cho chúng ta những hồi ức và những cảm xúc mà bạn luôn muốn cất giữ. Và bạn hãy chia sẻ những cảm xúc của mình với chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu luôn song hành với những nỗi nhớ, hay có thể nói nỗi nhớ đã tạo nên hương vị rất riêng của tình yêu lứa đôi. Yêu nhiều nên nhớ cũng thật nhiều, nhớ ánh mắt, nhớ đôi môi, nhớ nụ cười… nhớ tất cả những gì yêu thương, thân thuộc nhất. Hãy chia sẻ những cảm xúc của bạn với chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay để cùng cảm nhận những da diết, yêu thương của những mối tình đã đi qua.

Kỷ niệm là những khoảnh khắc đã xảy ra trong quá khứ mà ta luôn ghi nhớ. Dù nhỏ dù lớn, dù ít dù nhiều, mỗi kỷ niệm đều chứa đựng trong đó những giá trị, sức mạnh lớn lao. Nó luôn tồn tại, luôn hiện hữu và tác động lên chính cuộc sống của mỗi người. Chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay xin được mở đầu bằng ca khúc ‘Chợt như năm 18’ của nhạc sĩ Quốc Dũng, qua sự thể hiện của ca sĩ Lân Nhã.

Những rung động đầu đời của thời non nớt, dại khờ sẽ mãi là kỷ niệm đẹp mà bạn không thể quên và cũng không muốn quên. Mời quý thính giả cùng đến với những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.