Giám đốc Công an Thành phố kiểm tra công tác chống lũ

Chiều nay 11/9, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đã tới huyện Mê Linh kiểm tra, chỉ đạo và động viên công tác phòng, chống lũ lụt trên địa bàn hai xã Tráng Việt và Thanh Lâm.

Sau khi đi kiểm tra, rà soát và động viên lực lượng làm công tác phòng, chống lũ lụt trên địa bàn hai xã Tráng Việt và xã Thanh Lâm, Trung tướng Nguyễn Hải Trung yêu cầu Công an thành phố bổ sung xuồng và áo phao các loại để đảm bảo an toàn đi lại cho nhân dân trong vùng ngập úng.

Đồng thời, Giám đốc CATP Hà Nội đề nghị Công an huyện Mê Linh tiếp tục tăng cường các lực lượng hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân di dời tài sản, vận động người dân di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm, đặc biệt là tuyên truyền để người dân hiểu rõ về mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt lũ lụt lần này.

Ngoài ra, Giám đốc CATP cũng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Mê Linh tích cực, chủ động tham mưu cho UBND các cấp triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm soát, không để người dân địa phương mất tài sản sau khi nước rút, trở về nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, ngày 18/9, ở thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam đã có mưa lớn, nhiều tuyến đường trong thành phố bị ngập nước, gây khó khăn cho người và phương tiện lưu thông.

Do khối lượng cây gãy đổ trên địa bàn thành phố Hà Nội cần được giải tỏa nhiều, trong suốt 10 ngày qua, các đơn vị duy trì cây xanh đã huy động nhân lực làm việc ngày đêm.

Công an thành phố Hà Nội đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với thanh niên đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về "nữ công nhân Samsung nhiễm HIV".

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

Đúng như dự đoán, phần lớn người trúng đấu giá đất tại xã Thanh Cao huyện Thanh Oai (Hà Nội) ngày 10/8 vừa qua đều đã bỏ cọc. Chỉ có 13/68 trường hợp nộp tiền đúng hạn.